Cao Đẳng Dược TP.HCM

Công bố hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM mới nhất năm 2019

Năm 2019, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh mã ngành Dược chính quy với yêu cầu hoàn thiện hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM theo quy định mới nhất.

Công bố hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM mới nhất năm 2019 Công bố hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM mới nhất năm 2019

Tiếp tục sứ mệnh đào tạo Cao đẳng Y Dược TPHCM và đem đến nguồn lao động chất lượng cho ngành Y tế, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh 5 mã ngành mũi nhọn:

  • Cao đẳng Dược (Mã ngành: 6720201)
  • Cao đẳng Điều Dưỡng (Mã ngành: 6720301)
  • Cao đẳng Hộ Sinh (Mã ngành: 6720303)
  • Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học (Mã ngành: 6720602)
  • Cao đẳng Kỹ Thuật Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng (Mã ngành: 6720604)

Với những thí sinh có nhu cầu đăng ký học Cao đẳng Dược cần đặc biệt lưu ý thông tin về hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM mới nhất năm 2019 bởi có thể có những thay đổi trong quy định tuyển sinh ở mỗi trường .

Xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019 chuẩn bị hồ sơ như thế nào?

Tại mỗi trường Y Dược sẽ có những quy định về mẫu hồ sơ khác nhau. Tuy nhiên đối với Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, thí sinh chỉ cần đáp ứng những giấy tờ cơ bản theo quy định của Bộ LĐTB&XH như sau:

  • 02 bản công chứng Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời hoặc Bằng THPT (BTVH) nếu thí sinh đã tốt nghiệp trước năm 2018.
  • 02 bản công chứng học bạ THPT (BTVH).
  • 01 bản sao công chứng giấy khai sinh.
  • 01 bản photo chứng minh thư nhân dân
  • 04 ảnh 3×4 + 2 ảnh 4×6 chụp trong thời gian 06 tháng gần nhất (cho vào phong bì ghi rõ họ tên, địa chỉ, sđt)
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019 theo lộ trình mới

Xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019 theo lộ trình mới

Nhìn vào mẫu hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM mới nhất năm 2019 này có thể thấy chúng không có gì khác biệt so với năm 2018. Nhưng điều đó không nghĩa bạn được phép chủ quan và lơ là trong việc chuẩn bị các giấy tờ cũng như số lượng đi kèm. Việc đảm bảo đầy đủ các giấy tờ cần thiết chính là cơ sở và điều kiện để bạn có thể trở thành sinh viên chuyên ngành Dược hệ Cao đẳng của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hay không. Theo đó, thí sinh cần chắc chắn đã rà soát, kiểm tra kỹ càng trước khi tiếp hành đem gửi về Văn phòng tuyển sinh của Nhà trường.

Cán bộ tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur lưu ý rằng: Đây là những giấy tờ quan trọng trong việc xác nhận thí sinh có đủ điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM hay không nên chỉ một sai sót nhỏ cũng có thể khiến bạn phải trả giá. Theo đó, bạn nên kiểm tra trước khi tiến hành đem nộp.

Nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019 ở đâu?

Nhằm tạo thuận lợi cho những thí sinh có mong muốn học tập tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, Ban lãnh đạo Nhà trường quyết định triển khai nhiều cách đăng ký. Thí sinh có thể lựa chọn hình thức nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019 theo những cách sau:

  • Cách 1: Đăng ký xét tuyển trực tuyến Online
  • Cách 2: Nộp hồ sơ trực tiếp tại Văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.
  • Cách 3: Gửi hồ sơ xét tuyển qua đường bưu điện theo phương thức chuyển phát nhanh đến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur địa chỉ: Số 189 Kinh Dương Vương – Phường 12 – Quận 6 – Tp. Hồ Chí Minh. Điện thoại: 0869.189.199

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Dược TPHCM chất lượng

Để theo học bất kỳ ngôi trường nào thì yếu tố chất lượng luôn cần được đặt lên hàng đầu, sự lựa chọn đúng đắn sẽ mang lại kết quả tốt – giúp bạn trở thành những Dược sĩ tương lai có hiểu biết sâu rộng về chuyên ngành, kỹ năng tay nghề điêu luyện và một trái tim ấm. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực đào tạo Y Dược, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã và đang không ngừng khẳng định thương hiệu về một ngôi trường chất lượng, cung cấp nhân lực chất lượng cao cho ngành Y tế Việt Nam. Theo đánh giá của các nhà tuyển dụng, sinh viên Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đều rất năng động, nhanh nhẹn, có tay nghề vững vàng, có khả năng thích ứng với môi trường tốt.

Địa chỉ học Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019 chất lượng cao

Địa chỉ học Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019 chất lượng cao

Bởi lẽ Nhà trường luôn đề cao đào tạo lý thuyết song song thực hành, sinh viên Cao đẳng Dược cũng như sinh viên các chuyên ngành khá đều được đào tạo theo mô hình trường học gắn liền bệnh viện trong suốt thời gian đào tạo Cao đẳng Y Dược TPHCM theo lộ trình giúp sinh viên vừa có được kiến thức chuyên ngành phong phù vừa có được những kỹ năng mềm phục vụ hiệu quả cho công việc. Nhà trường còn có liên kết với nhiều doanh nghiệp Y tế tổ chức các buổi hướng nghiệp, tuyển dụng cho những sinh viên năm cuối, đây là dịp để sinh viên được tương tác với các nhà tuyển dụng và tăng cơ hội việc làm khi ra trường. Do đó, lựa chọn Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur để nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM là hoàn toàn đúng đắn.

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về công tác tuyển sinh, đào tạo, thí sinh có thể liên hệ trực tiếp về địa chỉ đào tạo Cao đẳng Y Dược TPHCM:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *