Liên Thông Cao đẳng Điều Dưỡng TP.HCM

Địa chỉ đào tạo Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2021

Nhằm nâng cao giá trị bằng cấp và cơ hội việc làm. Nhiều thí sinh đang tìm địa chỉ đào tạo liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM chất lượng để tham gia học tập.

Địa chỉ đào tạo Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2021

Địa chỉ đào tạo Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2021

Theo quy định mới của Bộ Y Tế về nâng cao và chuẩn hóa trình độ chuyên môn của đội ngũ nhân sự y tế tại các bệnh viên, cơ sở y tế … các cơ sở trong ngành y sẽ không nhận bằng trung cấp. Vì thế để đáp ứng với yêu cầu của ngành bạn bạn nên liên thông cao đẳng Điều dưỡng gần như là bắt buộc nếu bạn không muốn bị đào thải ra khỏi ngành.

Hiện nay, trên địa bàn TPHCM có rất nhiều địa chỉ đào tạo Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM làm cho thí sinh có nhiều băn khoăn không biết chọn địa nào là uy tín và chất lượng

Địa chỉ đào tạo Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2021

Trong số danh sách các trường Cao đẳng đào tạo ngành Điều dưỡng tại TPHCM, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TPHCM đang nổi lên là một địa chỉ được đông đảo các bạn sinh viên tin tưởng lựa chọn theo học.Với thâm niên hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo khối ngành y dược, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur luôn tự tin là một trong những địa chỉ hàng đầu về chương trình cũng như chất lượng đào tạo. Nhà Trường luôn là điểm đến, sự lựa chọn của đông đảo các thí sinh.

Nhà trường luôn đầu tư trang bị những thiết bị học tập hiện đại, chương trình đào tạo bài bản được các giảng viên uy tín giảng dạy và một môi trường học tập chuyên nghiệp… thì đây còn là địa chỉ đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng có bệnh viện riêng cho sinh viên thực hành và nâng cao tay nghề. Hơn nữa, Trung tâm truyền thông và việc làm của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hiện có liên kết với nhiều đơn vị tuyển dụng uy tín trong lĩnh vực Y Dược, luôn luôn hỗ trợ tốt nhất về vấn đề việc làm cho các bạn sinh viên sau khi tốt nghiệp ra trường

trường cao đẳng y dược pasteur đào tạo ngành y dược năm 2021

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đào tạo ngành Y Dược năm 2021

Điều kiện và thời gian Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh liên thông Cao đẳng Điều Dưỡng TPHCM năm 2021 với điều kiện xét tuyển đối với thí sinh đã có bằng tốt nghiệp Trung cấp Điều dưỡng với lý lịch trong sạch và đảm bảo sức khỏe trong suốt quá trình theo học tại trường.

Thí sinh tham gia liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM sẽ trải qua thời gian đào tạo là 15 tháng. Điều thuận lợi khi thí sinh tham gia học tại đây là nhà trường đào tạo ngoài giờ hành chính vào thứ 7 và chủ nhật tạo điều kiện cho thí sinh theo học mà không ảnh hưởng đến công việc hiện tại của bản thân mình. Sau khi hoàn thành xong chương trình học tập và tốt nghiệp ra trường, sinh viên sẽ được nhận bằng Cao đẳng chính quy theo quy định của Bộ.

Hồ sơ xét tuyển Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2021

Để có thể tham gia tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM tại Trường Cao đẳng Y dược Pasteur, thì các bạn học viên cần chuẩn bị bộ hồ sơ bao gồm các giấy tờ cần thiết như sau:

  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp Trung cấp
  • 02 bản photo công chứng bảng điểm/sổ học tập Trung cấp
  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT.
  • 02 ảnh 3×4, 02 ảnh 2×3 ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh sau ảnh.
  • 02 bản sao giấy khai sinh;
  • 02 bản photo công chứng CMND.
  • 02 bản photo công chứng sổ hộ khẩu.
  • Giấy khám sức khỏe.
  • 02 phong bì dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh ở phần người nhận.

Sau khi đã hoàn thành xong hồ sơ, chuẩn bị những giấy tờ cần thiết theo yêu cầu của Nhà Trường. Thí sinh hãy nhanh chóng gửi đến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur bằng đường chuyển phát nhanh bưu điện, hoặc có thể tuyển sinh trực tiếp tại trường.

Nhà trường nhận hồ sơ vào tất cả các ngày trong tuần vào khung giờ hành chính. Mọi thắc mắc thí sinh có liên liên hệ trực tiếp văn phòng tuyển sinh hoặc gọi đến số hotline của nhà trường để được tư vấn cụ thể nhất.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *