Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TP.HCM

Hồ sơ Văn bằng 2 cao đẳng dược TPHCM năm 2021

Để đăng ký chuyển đổi ngành dược tại trường thí sinh cần phải chuẩn bị hồ sơ Văn bằng 2 cao đẳng dược TPHCM năm 2021 theo quy định.

Tìm hiểu hồ sơ văn bằng 2 cao đẳng y dược năm 2021

Thông tin tuyển văn bằng 2 cao đẳng dược năm 2021

Kinh tế xã hội ngày càng phát triển, dân số tăng nhanh, môi trường dần ô nhiễm,..khiến con người phải đối mặt với nhiều bệnh nguy hiểm. Chính vì điều đó mà ngành Y Dược luôn đóng vai trò đặc biệt quan trọng trong việc chữa trị và chăm sóc sức khỏe cho người bệnh.

Đối với ngành dược, nhu cầu sử dụng dược phẩm của người dân là rất lớn. Họ sử dụng thuốc không chỉ để chữa bệnh mà còn cả để phòng bệnh cũng như tăng cường sức khỏe. Từ đó nhu cầu tuyển dụng dược sĩ trong nước là rất lớn phục vụ công tác sản xuất thuốc, phân phối thuốc, bán thuốc tại quầy,…Đây cũng là lý do khiến nhiều các cử nhân sau khi sở hữu tấm bằng cử nhân danh giá vẫn có nhu cầu chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM để mở rộng cơ hội việc làm với mức thu nhập cao. Theo đó, để có cơ hội trở thành sinh viên Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM tại Trường Cao Đẳng Y Dược Pasteur các bạn chỉ cần đáp ứng điều kiện tuyển sinh như sau:

  • Thí sinh phải có ít nhất một Văn bằng từ trình độ Cao đẳng trở lên như các ngành thuộc nhóm ngành sức khỏe như: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu, Cao đẳng Xét nghiệm Sài Gòn… hoặc ngoài nhóm ngành ngoài sức khỏe bằng Kỹ sư, Tài chính, Kế toán, Du lịch, Ngân hàng, Sư phạm….
  • Lý lịch rõ ràng, không trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự theo quy định của pháp luật.
  • Thí sinh đảm bảo có đầy đủ sức khỏe để tham gia học tập và hoàn thành chương trình học của Nhà trường.

Khi theo học tại trường Cao Đẳng Y Dược Pasteur sinh viên sẽ được đào tạo kiến thức từ cơ bản đến nâng cao trong thời gian chỉ 20 tháng. Học tập trong môi trường có cơ sở vật chất, kĩ thuật hiện đại cùng đội ngũ giảng viên giỏi, tâm huyết trong nghề, đảm bảo chất lượng đào tạo uy tín và chuyên nghiệp nhất.

Địa chỉ đào tạo dược sĩ chuyên nghiệp tại TPHCM

Kết thúc khóa học, sinh viên đủ điều kiện sẽ được cấp bằng Cao đẳng theo quy định của Luật giáo dục nghề nghiệp. Với tấm bằng này các bạn có thể làm việc tại các bệnh viện, viện dưỡng lão chăm sóc sức khỏe người cao tuổi, trung tâm, cơ sở Y tế trên địa bàn cả nước.

Cách thức làm hồ sơ văn bằng 2 Cao Đẳng Dược năm 2021

Các bạn thí sinh đăng ký tham gia dự tuyển tuyển Văn bằng 2 Cao Đẳng Dược Sài Gòn năm 2021 tại Trường Cao Đẳng Y Dược Pasteur thí sinh cần chuẩn bị hồ sơ gồm đầy đủ các giấy tờ theo mẫu sau:

  1.  02 Bản sao công chứng Bằng tốt nghiệp và bảng điểm Cao đẳng
  2.  02 Bản sao công chứng Bằng tốt nghiệp THPT cấp 3 hoặc bằng cấp tương đương
  3.  02 Bản sao công chứng giấy khai sinh
  4.  02 Bản sao công chứng CMND
  5.  02 Bản sao công chứng Sổ Hộ Khẩu
  6.  Giấy khám sức khỏe
  7.  02 ảnh 3×4 và 02 ảnh 2×3

Thí sinh chuẩn bị đầy đủ hồ sơ và nộp về trường Cao đẳng Y Dược Pasteur trong giờ hành chính từ thứ hai đến chủ nhật.  Để nắm bắt thông tin tuyển sinh khối ngành Y Dược và các chương trình đào tạo Cao đẳng Y Dược TPHCM năm 2021, thí sinh có thể liên hệ trực tiếp tại Văn phòng tuyển sinh của Nhà trường để biết thêm thông tin chi tiết. Thông tin địa chỉ trường Cao đẳng Y Dược Pasteur bên dưới.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *