Xét nghiệm Y học là gì? Học Xét nghiệm ở đâu chất lượng năm 2019?
Cao đẳng Xét Nghiệm TP.HCM

Địa chỉ học Cao đẳng Xét nghiệm chính quy tốt nhất tại TPHCM năm 2019

Tuyển sinh ngành Xét nghiệm 2019 đòi hỏi thí sinh cần tìm cho mình địa chỉ học Cao đẳng Xét nghiệm chính quy chất lượng để biến giấc mơ thành công trong nghề trở thành hiện thực.

Đăng ký Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM nhận cơ hội miễn 100% học phí
Đăng ký Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM nhận cơ hội miễn 100% học phí

Xét nghiệm là một ngành độc lập với vai trò then chốt giúp các bác sĩ có thể dễ dàng chẩn đoán chính xác tình hình sức khỏe, căn bệnh mà người bệnh mắc phải. Cùng với hệ thống cơ sở vật chất, ứng dụng máy móc hiện đại giúp ngành Xét nghiệm ngày một phát triển và khẳng định tầm quan trọng trong lĩnh vực Y tế. Đây cũng là ngành mang đến nhiều điều thú vị đối với người học khi các ngành khác không thể có được, trở thành lý do quan trọng thu hút rất nhiều bạn trẻ tham gia tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM hệ chính quy mỗi năm.

Để nhanh chóng có được nhiều nhất các kiến thức liên quan đến ngành Xét nghiệm cũng như những kỹ năng vững vàng giúp các Kỹ thuật viên Xét nghiệm tương lai có thể làm việc ở bất kỳ môi trường nào, đòi hỏi mỗi người cần tìm cho mình địa chỉ học Cao đẳng Xét nghiệm chính quy chất lượng.

Học Cao đẳng Xét nghiệm chính quy chất lượng tại TPHCM

Tại TPHCM, để tìm cho mình ngôi trường học ngành Xét nghiệm không phải là điều khó khăn. Tuy nhiên để tìm cho mình cơ sở đào tạo tốt, uy tín trong giới ngành Y tế thì không phải là điều dễ dàng đối với bất kỳ ai. Đặc biệt với những thí sinh còn trẻ tuổi, chưa có nhiều va chạm, tìm hiểu như các em học sinh 2K1 lại càng khó khăn hơn bao giờ hết.

Mặc dù không dễ dàng nhưng không có nghĩa không có trường Y Dược TPHCM chất lượng, bởi thực tế có rất nhiều trường để bạn có thể lựa chọn. Tuy nhiên với tiêu chí chất lượng, uy tín, học phí thấp, chất lượng giảng dạy cao,… thì Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là đơn vị thí sinh khó có thể bỏ qua.

Đây là một trong những ngôi trường hàng đầu tại Việt Nam với hệ thống, quy mô mở rộng từ bắc chí nam. Đặc biệt với một thành phố phát triển như thành phố Hồ Chí Minh,  Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur xuất hiện như một yếu tố tất yếu đáp ứng nhu cầu học tập của đông đảo thí sinh. Với những thí sinh ở khu vực phía nam có thể dễ dàng di chuyển, giảm thiểu chi phí đi lại mà vẫn có thể học ngành/trường bản thân yêu thích.

Ưu điểm nổi bật trong công tác đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM

Trong công tác đào tạo ngành Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM,  Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur luôn thấu hiểu đây là ngành đòi hỏi khả năng làm việc thực tế cao. Chính vì vậy việc đảm bảo cơ sở vật chất, trang thiết bị học tập, máy móc phục vụ trong việc học lý thuyết và thực hành luôn được Nhà trường chú trọng.

Đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM gắn liền yêu cầu thực tế
Đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM gắn liền yêu cầu thực tế

Đặc biệt với mô hình giáo dục hiện đại, phù hợp thực tế với 70% là thời gian dành cho thực hành, 30% còn lại dành cho lý thuyết đã góp phần không nhỏ cải thiện khả năng tiếp thu của sinh viên khi không chỉ có những kiến thức căn bản mà còn nâng cao khả năng làm việc thực tế, đáp ứng nhanh công việc sau khi tốt nghiệp. Sự chỉn chu, bắt kịp với những thay đổi thực tại đã góp phần không nhỏ cho những thành công của Nhà trường khi chất lượng đầu ra đảm bảo theo quy định của Bộ Y tế; nhận được đánh giá cao từ các nhà tuyển dụng khi đội ngũ Kỹ thuật viên Xét nghiệm có xuất thân từ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đều nhanh nhẹn và đáp ứng những yêu cầu của công việc mà không mất thời gian đào tạo lại. Đây là một trong những thành tựu to lớn khẳng định đây là địa chỉ đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM chất lượng năm 2019.

Đăng ký học Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM 2019

Hiện Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã ra thông báo tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM 2019 chỉ với điều kiện tốt nghiệp THPT, có sức khỏe tốt và không vi phạm pháp luật.

Thí sinh đăng ký tuyển sinh chỉ cần chuẩn bị các giấy tờ sau trong bộ hồ sơ Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM:

  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT hoặc 02 bản photo công chứng giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời (trường hợp thí sinh mới tốt nghiệp THPT năm 2019).
  • 02 bản photo công chứng học bạ THPT.
  • 01 bản photo công chứng CMND.
  • 01 bản sao giấy khai sinh.
  • 04 ảnh 3×4 và 02 ảnh 4×6 có ghi rõ họ tên, ngày sinh, nơi sinh của thí sinh sau ảnh.
  • 02 phong bì dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh ở phần người nhận để Nhà trường liên hệ khi cần.

Địa chỉ nhận hồ sơ Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *