Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TP.HCM

Điểm chuẩn Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2021

Nắm rõ mức điểm chuẩn Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2021 được xem là một yếu tố quan trọng giúp các bạn thí sinh gia tăng cơ hội trúng tuyển vào Trường Cao đẳng Y dược Pasteur.

Điểm chuẩn Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2021

Điểm chuẩn Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2021

Trong bối cảnh xã hội ngày càng phát triển hiện nay, ngành Xét nghiệm có nhu cầu tuyển dụng nhân sự rất lớn, song song với đó là yêu cầu về trình độ chuyên môn đối với người lao động ngày càng cao. Bên cạnh đó, Bộ Y tế nước ta cũng đã có chủ trương về việc chuẩn hóa cán bộ ngành Y Dược yêu cầu trình độ tối thiểu là cao đẳng. Do đó, việc học liên thông Cao đẳng Xét nghiệm là rất cần thiết đối với những người đã tốt nghiệp Trung cấp Xét nghiệm.

Khi học liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2021 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, sinh viên được đào tạo chuyên sâu hơn về chuyên ngành của mình, nâng cao kiến thức cũng như kỹ năng chuyên môn để đáp ứng yêu cầu của công việc trong thời đại mới. Bên cạnh đó, ngành Kỹ thuật Xét nghiệm là ngành nghề liên quan trực tiếp đến sức khỏe của con người nên Kỹ thuật viên Xét nghiệm phải không ngừng học tập để nâng cao kiến thức cũng như trình độ chuyên môn nghiệp vụ.

Điểm chuẩn Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2021

Trước nhu cầu học liên thông ngành Kỹ thuật Xét nghiệm của đông đảo học viên, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh liên thông Cao đẳng Xét nghiệm năm 2021 tại TPHCM với thời gian học ngoài giờ hành chính. Cụ thể, thời gian học được bố trí vào Thứ 7 và chủ nhật hàng tuần để phù hợp với nhiều người đã đi làm, không có điều kiện học trong giờ hành chính.

Đào tạo Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2021

Đào tạo Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2021

Nhiều thí sinh lo lắng về điểm chuẩn đầu vào Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM trong năm 2021 sẽ căng thẳng như mọi năm, tuy nhiên năm 2021 để tạo điều kiện học tập cho các bạn thí sinh Trường Cao đẳng Y dược Pasteur sẽ áp dụng chính sách xét tuyển thẳng và miễn thi đầu vào. Theo đó, điều kiện đăng ký học Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp Xét nghiệm hoặc Trung cấp ở một ngành bất kỳ thuộc nhóm ngành sức khỏe. Thời gian đào tạo Liên thông Câo đẳng Xét nghiệm đúng ngành sẽ học chỉ với 15 tháng, những trường hợp thí sinh liên thông không đúng chuyên ngành đã tốt nghiệp sẽ có thời gian đào tạo là 2 năm .

Hồ sơ đăng ký học Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2021

Để đăng ký học Liên thông cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2021 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, thí sinh vui lòng chuẩn bị hồ sơ đăng ký xét tuyển với bao gồm những giấy tờ cần thiết như sau:

Hồ sơ đăng ký học Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2021

Hồ sơ đăng ký học Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2021

  • 01 Phiếu đăng ký tuyển Liên thông Cao đẳng Y dược theo mẫu chuẩn nhà trường năm 2021.
  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp Trung cấp Y dược.
  • 02 bản photo công chứng bảng điểm Trung cấp Y dược.
  • 02 bản photo công chứng học bạ THPT.
  • 04 ảnh 3×4, 02 ảnh 4×6.
  • 01 bản sao giấy khai sinh.
  • 01 Giấy khám sức khỏe cá nhân.
  • 01 bản photo công chứng CMND.

Sau khi hoàn thiện hồ sơ học Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2021 bạn có thể gửi về địa chỉ tuyển sinh Nhà trường theo các cách:

  • Cách 1: Thí sinh đăng ký trực tiếp tại địa chỉ của Nhà trường. Thí sinh có thể mang theo hồ sơ xét tuyển đăng ký đến nộp trực tiếp tại văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.
  • Cách 2: Thí sinh nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển thông qua đường bưu điện. Với những thí sinh ở xa, để thuận tiện cho việc đăng ký thí sinh có thể nộp hồ sơ đăng ký học Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm theo đường chuyển phát nhanh về địa chỉ của Nhà trường.

Ngoài cách gửi hồ sơ các thí sinh cũng có thể sử dụng hình thức Đăng ký xét tuyển trực tuyến. Nhà trường nhận hồ sơ xét tuyển vào giờ hành chính tất cả các ngày từ thứ 2 đến chủ nhật hàng tuần, thí sinh vui lòng nộp hồ sơ theo hướng dẫn trên về địa chỉ Trường Cao đẳng Dược Pasteur.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *