Cao Đẳng Điều Dưỡng TP.HCM

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM chính quy năm 2022

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM chính quy năm 2022 quy định thế nào? Có gì thay đổi so với năm 2021 không? Thí sinh cùng tìm hiểu chi tiết để chuẩn bị trước thèm mùa tuyển sinh 2022 nhé!

Điều kiện đăng ký lớp chính quy Cao đẳng Điều dưỡng năm 2022

 “Nhất Y, Nhì Dược” câu nói đến ngày nay vẫn cho thấy được giá trị phát triển của chúng. Sức khỏe là vấn đề luôn được ưu tiên hàng đầu, chính vì lẽ đó mà những ngành nghề liên quan đến Y Dược đều đang rất hot.

Điều dưỡng là ngành giữ vai trò quan trọng trong hệ thống Y tế, cũng là ngành nghề Hot được nhiều bạn trẻ lựa chọn và theo đuổi. Để đăng ký học ngoài các thông tin về ngành nghề thì thí sinh cần nắm được điều kiện, thủ tục hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng… Thông tin chi tiết ban tuyển sinh Cao đẳng Y Dược TPHCM xin được giải đáp ngay dưới đây.

Năm 2022 tham gia Cao đẳng Điều dưỡng chính quy điều kiện xét tuyển đơn giản

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là đơn vị đào tạo Y Dược uy tín, với những thành công trong công tác đào tạo xây dựng thương hiệu vững mạnh. Năm 2022 căn cứ trên quy chế tuyển sinh ban hành của Bộ Lao động TB&XH nhà trường lên kế hoạch đào tạo và công bố phương án tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng chính quy năm 2022 theo hình thức xét tuyển – không cần đăng ký thi đầu vào phạm vi tuyển sinh toàn quốc.

Theo như kế hoạch và phương án tuyển sinh đã công bố, để tham gia xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng năm 202 thí sinh cần đáp ứng điều kiện sau:

  • Phải tốt nghiệp Trình độ THPT và được cấp bằng theo quy định.
  • Đối tượng tham gia tuyển sinh không vi phạm pháp luật, không có tiền án – tiền sự, hồ sơ lý lịch cá nhân minh chứng đầy đủ.
  • Đồng thời có sức khỏe ổn định để tham gia học tập theo đúng thời gian quy định tại trường.

Những điều kiện đầu vào trên khá đơn giản, sau khi đã đáp ứng được thí sinh có thể thực hiện đăng ký tuyển sinh bằng 1 trong những phương thức cụ thể sau:

  • Phương thức ĐK 1: Xét tuyển Trực tuyến qua Website, Zalo hoặc Fanpage tuyển sinh.
  • Phương thức ĐK 2: Đăng ký xét tuyển thông tin qua Hotline tư vấn tuyển sinh của Nhà trường.
  • Phương thức ĐK 3: Trực tiếp đến VPTS nhà trường để đăng ký thông tin và xét tuyển.

Đối với chương trình Cao đẳng Điều dưỡng chính quy năm 2022 tuyển sinh cho đối tượng đã tốt nghiệp từ năm 2021 trở về trước nhà trường đã bắt đầu nhận hồ sơ từ ngày 01/01/2022. Do đó, để được ưu tiên xét tuyển nhập học sớm thí sinh có thể đăng ký ngay từ bây giờ.

Mẫu hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng chính quy 2022

Hồ sơ Cao đẳng Điều dưỡng chính quy năm 2022 hồ sơ xét tuyển gồm những gì?

Khóa đào tạo chính quy 3 năm ngành Cao đẳng Điều dưỡng theo yêu cầu từ phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur bộ hồ sơ tuyển sinh cần đảm bảo đủ 02 bản photo công chứng. Cụ thể, thí sinh có nguyện vọng đăng ký cần chuẩn bị những mẫu giấy tờ theo quy định sau:

  • Phiếu đăng ký xét tuyển Chính quy Cao đẳng Y Dược (bản gốc, điền đúng mã Trường: CDD1301, mã ngành: 6720301).
  • Bằng tốt nghiệp THPT/Bổ túc Văn hóa chương trình cấp 3.
  • Học bạ chương trình THPT lớp 10,11,12.
  • Giấy khai sinh.
  • Chứng minh nhân dân hoặc CCCD.
  • Sổ hộ khẩu.
  • 04 ảnh 3×4.
  • 01 Giấy khám sức khỏe HS-SV (bản gốc).

Lưu ý: Mỗi loại giấy tờ phải gồm 02 bản sao photo có công chứng hợp lệ, thời gian không được quá 06 tháng (tính đến ngày nộp hồ sơ).

 Thí sinh nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng chính quy 2022 về VPTS Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur trong giờ hành chính (từ thứ 2 đến chủ nhật) qua Website, bưu điện hoặc tại địa chỉ sau:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *