Cao Đẳng Điều Dưỡng TP.HCM

Đối tượng nào có thể đăng ký xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019?

Mới đây, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng TP.HCM năm 2019. Theo đó, tất cả thí sinh có nhu cầu theo học có thể đăng ký xét tuyển nếu đủ điều kiện Nhà trường đưa ra.

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng điều đưỡng chính quy tại Tp.Hồ Chí Minh năm 2019
Thông tin tuyển sinh Cao đẳng điều đưỡng chính quy tại Tp.Hồ Chí Minh năm 2019

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TP.HCM năm 2019 là gì?

Tiếp tục nhận nhiệm vụ cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành Y tế trong năm 2019, Trường Cao đẳng Y dược Pasteur thông báo tuyển sinh và đào tạo ngành Điều dưỡng TP.HCM ở các bậc đào tạo chính quy. Theo đó, ở bất kỳ hệ đào tạo nào thì Nhà trường cũng chú trọng, thiết kế chương trình học hiện đại, chú trọng kỹ năng thực hành, giúp sinh viên hoàn thiện và nâng cao chuyên môn một cách hiệu quả nhất. Đặc biệt, hiểu được tầm quan trọng của hoạt động thực hành với công việc của người Điều dưỡng, Trường Cao đẳng Y dược Pasteur còn trang bị hệ thống phòng thực hành hiện đại với đầy đủ dụng cụ và trang thiết bị, đáp ứng tối ưu nhu cầu học tập của sinh viên. Theo đó, mô hình đào tạo Viện – Trường cũng được Nhà trường đưa vào chương trình học để nâng cao tay nghề, giúp sinh viên có cơ hội hiểu rõ về công việc của một người Điều dưỡng viên chuyên nghiệp sau khi đi làm.

Điều kiện xét tuyển vào ngành Điều dưỡng hệ Cao đẳng tại TP.HCM năm 2019 là gì?
Điều kiện xét tuyển vào ngành Điều dưỡng hệ Cao đẳng tại TP.HCM năm 2019 là gì?

Hiện nay, Trường Cao đẳng Y dược Pasteur áp dụng điều kiện xét tuyển dễ dàng trong năm 2019 rất phù hợp với nhiều đối tượng thí sinh tham gia đăng ký học. Theo đó, ban tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đưa ra điều kiện chỉ cần thí sinh đảm bảo đã đỗ tốt nghiệp THPT, có sức khỏe tốt và không vi phạm pháp luật hay trong thời gian thi hành án là có thể nộp hồ sơ xét tuyển vào trường. Với những thí sinh hoàn thành xong chương trình THPT quốc gia, có đủ điều kiện để làm hồ sơ xét tuyển vào nhiều chuyên ngành khác thuộc hệ cao đẳng chính quy Y Dược TP.HCM như: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Xét nghiệm…  Sau khi đáp ứng được những điều kiện của Nhà trường đưa ra, sinh viên sẽ được đào tạo trong thời gian là 3 năm trong môi trường giảng dạy chuyên nghiệp với những trang thiết bị hiện đại và tiên tiến. Nhà trường còn đầu tư hệ thống cơ sở hạ tầng chất lượng cao với mô hình Viện – Trường nhằm giúp sinh viên có thể lĩnh hội được hết kiến thức chuyên sâu của trường.

Chuẩn bị hồ sơ xét tuyển cao đẳng Điều dưỡng TP.HCM năm 2019 gồm những gì?

Tiếp tục thực hiện theo quy định của Bộ LĐTBXH, Trường Cao đẳng Y dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019 trên phạm vi cả nước với điều kiện xét tuyển đơn giản. Ngoài đảm bảo được điều kiện chính, thí sinh tham gia tuyển sinh cũng cần chú ý một vài vấn đề trong việc làm hồ sơ để gia tăng cơ hội trúng tuyển vào Nhà trường như: mã ngành Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM (Mã ngành: 6720301). Ngoài ra, thí sinh tham gia xét tuyển vào  Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur bắt buộc phải chuẩn bị một bộ hồ sơ gồm những giấy tờ như sau:

Hồ sơ xét tuyển cao đẳng Điều dưỡng TP.HCM năm 2019 gồm những gì?Hồ sơ xét tuyển cao đẳng Điều dưỡng TP.HCM năm 2019 gồm những gì?

  • 01 phiếu đăng ký xét tuyển theo mẫu của Nhà trường
  • 02 bản sao bằng tốt nghiệp và học bạ THPT có công chứng (đối với những thí sinh vừa tốt nghiệp THPT năm 2019 có thể nộp giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời);
  • 02 bản sao giấy khai sinh có xác nhận của chính quyền địa phương nơi cư trú;
  • 02 bản sao giấy CMND có công chứng;
  • 04 ảnh 3×4 chụp trong thời gian không quá 6 tháng;
  • Những loại giấy tờ chứng nhận đối tượng ưu tiên khác (nếu có).

Để có thể tạo điều kiện tốt nhất cho thí sinh đăng ký theo học, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tiếp nhận hồ sơ vào giờ hành chính (sáng từ 7h30-11h30, chiều từ 13h30-17h30) vào tất cả các ngày trong tuần. Thí sinh chỉ cần đáp ứng điều kiện xét tuyển là có thể nộp hồ sơ về địa điểm tuyển sinh của nhà trường.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *