Cao Đẳng Dược TP.HCM

Khai giảng Cao đẳng Dược hệ đào tạo 2 năm tại TPHCM tháng 10/2021

Khai giảng lớp Cao đẳng Dược hệ đào tạo 2 năm tại TPHCM trong tháng 10/2021 với phương thức xét tuyển đầu vào đơn giản và thuận lợi cho thí sinh tham gia đăng ký học.

Tuyển sinh Cao đẳng Dược hệ đào tạo 2 năm tại TPHCM

Hình thức đào tạo hệ 2 năm ngành Cao đẳng Dược tại Hồ Chí Minh – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2021 đang được sự quan tâm của đông đảo thí sinh. Nhất là trong thời điểm cấp thiết yêu cầu đội ngũ Y tế tốt nghiệp trình độ Trung cấp phải nâng cao bằng cấp cũng như đáp ứng quy định theo thông tư 26, 27 của Bộ Y tế.

Có câu “Nhất Y Nhì Dược” được các cụ xưa đúc kết cho thấy ngành Dược luôn có vị trí quan trọng trong xã hội cũng như tiềm năng phát triển mạnh của ngành nghề này. Hiện nay, ngành Dược đang trên đà phát triển mạnh mẽ không chỉ ở Việt Nam mà tại các Quốc gia khác trên toàn thế giới, điều này khẳng định rằng những bạn trẻ có đam mê và theo học ngành Dược là quyết định thông minh.

Thông tin tuyển sinh lớp Cao đẳng Dược hệ 2 năm tại TPHCM tháng 10/2021

Các thí sinh có mong muốn học tập ngành Dược với thời gian đạo ngắn, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Dược hệ đào tạo chính quy 2 năm trong tháng 10/2021. Thông tin tuyển sinh chi tiết như sau:

Ngành tuyển sinh: Cao đẳng Dược.

Hệ đào tạo: Chính quy 2 năm

Hình thức tuyển sinh: Xét tuyển hồ sơ đơn giản, không thi tuyển.

Thời gian đào tạo: 24 tháng.

Lịch khai giảng: Tháng 10/2021.

Khung giờ học: Linh hoạt rất thuận tiện vào cuối tuần (Cụ thể cả ngày thứ 7 & chủ nhật).

Đối tượng đăng ký:

  • Có bằng tốt nghiệp bậc học Trung cấp Y (Trừ chuyên ngành Dược).
  • Có bằng tốt nghiệp chương trình phổ thông Cấp 3 hoặc đã học và thi đạt hoàn thành đủ khối lượng kiến thức văn hóa THPT theo quy định.
  • Để đảm bảo theo học đúng thời gian học Cao đẳng Dược theo quy định thí sinh cần có sức khỏe tốt, đồng thời có lý lịch nhân thân rõ ràng, không vi phạm pháp luật.

Bằng cấp nhận được sau khi kết thúc khóa học 2 năm: Cao đẳng Dược chính quy

Phạm vi tuyển sinh: Mở rộng trên toàn quốc, không phân biệt chủng tộc, vùng miền, tôn giáo, đặc biệt không giới hạn độ tuổi.

Thời gian nhận hồ sơ đăng ký hệ đào tạo chính quy 2 năm ngành Cao đẳng Dược: Giờ hành chính tất cả các ngày từ thứ 2 đến chủ nhật.

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Dược hệ đào tạo 2 năm uy tín tại TPHCM

Phương thức đăng ký và nộp hồ sơ nhập học Cao đẳng Dược hệ 2 năm

Khi đã đáp ứng được điều kiện đầu vào và đã tìm hiểu rõ thông tin chương trình đào tạo hệ 2 năm ngành Cao đẳng Dược năm 2021, thí sinh có thể đăng ký ngay và dễ dàng bằng những hình thức dưới đây:

  • Hình thức 1: Đăng ký nộp hồ sơ Cao đẳng Dược hệ Chính quy 2 năm trực tiếp tại văn phòng Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.
  • Hình thức 2: Gửi hồ sơ xét tuyển theo địa chỉ hướng dẫn về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur qua bưu điện theo hình thức chuyển phát nhanh.
  • Hình thức 3: ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN ONLINE.

Hồ sơ đăng ký Cao đẳng Dược hệ đào tạo chính quy 2 năm gồm các giấy tờ sau:

  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp hệ Trung cấp Y (ngoài ngành Dược).
  • 02 bản photo công chứng bảng điểm/sổ học tập chương trình bậc Trung cấp.
  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT.
  • 02 ảnh 3*4, 02 ảnh 2*3 ghi họ tên, ngày sinh, địa chỉ cư trú sau ảnh.
  • 02 bản sao giấy khai sinh
  • 02 bản photo công chứng CMND.
  • 02 bản photo công chứng sổ hộ khẩu.
  • 01 giấy khám sức khỏe bản gốc.

Thực hiện một trong các hình trên theo đúng hướng dẫn và gửi hồ sơ về trường đúng thời gian xét tuyển, thí sinh sẽ nhanh chóng nhận được phản hồi sớm nhất từ thầy cô ban tư vấn tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Nguồn: caodangyduoctphcm.com.vn

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *