Văn bằng 2 Cao đẳng Xét Nghiệm TPHCM

Mở lớp đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM tháng 6/2021

Ban tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo đến thí sinh có nguyện vọng tham gia khóa học Văn bằng 2 Cao đẳng xét nghiệm TPHCM lịch khai giảng tháng 6/2021.

Mở lớp lớp văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM tháng 6/2021

Xét nghiệm là lĩnh vực không thể thiếu trong hệ thống Y tế, đặc trưng của ngành này chính là sử dụng các máy móc, thiết bị Y khoa hiện đại để thực hiện những phân tích các mẫu thử. Kỹ thuật viên xét nghiệm là người phụ trách để từ đó đưa ra những kết luận lâm sàng, giúp các Bác sĩ có căn cứ để phán đoán tình trạng của bệnh nhân, cũng như theo dõi cả quá trình điều trị khi cần thiết. Với đặc điểm ấy, ngành Kỹ thuật Xét nghiệm chính là một trong những lĩnh vực có tiềm năng phát triển lớn trong những năm tới.

Nhận thấy được nhiều cơ hội việc làm đang mở ra trong ngành xét nghiệm, nhiều người đã có bằng Cao đẳng trở lên ở một ngành học bất kỳ muốn đăng ký học thêm Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm nhằm mở rộng cơ hội việc làm cho bản thân.

Thông tin khai giảng lớp Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm tháng 6/2021

Trước nhu cầu học tập của đông đảo học viên, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2021 với thời gian học linh động và học phí phù hợp. Cụ thể:

  • Đối tượng học Văn bằng 2 Cao đẳng xét nghiệm: Là những học viên đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ngành bất kỳ thuộc hệ thông Giáo dục Việt Nam cấp bằng. Cần đảm bảo yêu cầu không đang trong thời gian thi hành án hay bị truy cứu trách nhiệm hình sự, có sức khỏe để đi học theo quy định hiện hành.
  • Thời gian đào tạo: 20 tháng.
  • Khung giờ học: Lớp ngoài giờ hành chính (Thứ 7 & chủ nhật).
  • Lịch khai giảng: Tháng 6/2021. Đặc biệt, nhà trường có lớp văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm khai giảng liên tục nhiều đợt trong năm, do vậy nếu thí sinh có nhu cầu đăng ký học có thể nộp hồ sơ luôn từ bây giờ.

Văn bằng 2 là hình thức đào tạo hiệu quả, thời gian học linh hoạt phù hợp với quỹ thời gian cho những bạn trẻ mong muốn được chuyển đổi ngành nghề để tìm được những vị trí công việc phù hợp.

Nhờ quy chế tuyển sinh đơn giản cùng cơ hội việc làm tiềm năng hiện đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm đang là sự lựa chọn của nhiều bạn trẻ.

Học văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm thời gian đào tạo 20 tháng

Hình thức đăng ký và chuẩn bị hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm năm 2021

Những học viên tham gia khóa học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2021 – Trường Cao đẳng Y dược Pasteur có thể đăng ký bằng một trong những hình thức sau:

  • Đăng ký trực tuyến tại đây: ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN. Sau khi tiếp nhận thông tin, cán bộ tuyển sinh sẽ liên hệ tư vấn, hướng dẫn thí sinh thủ tục nộp hồ sơ nhập học.
  • Nộp hồ sơ xét tuyển trực tiếp hoặc gửi hồ sơ chuyển phát nhanh qua bưu điện về địa chỉ văn phòng Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Để đảm bảo tiến độ khai giảng lớp Cao đẳng Xét nghiệm hệ văn bằng 2 – Trường Cao đẳng Y dược Pasteur, ngay từ hôm nay thí sinh cần nhanh chóng chuẩn bị một bộ hồ sơ theo mẫu sau để ứng tuyển vào Nhà trường.

  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng;
  • 02 bản photo công chứng bảng điểm Đại học/Cao đẳng;
  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT
  • 02 ảnh 3×4, 02 ảnh 2×3 ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh sau ảnh;
  • 02 bản sao giấy khai sinh
  • 02 bản photo công chứng CMND
  • 02 bản photo công chứng sổ hộ khẩu
  • Giấy khám sức khỏe
  • 02 phong bì dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh ở phần người nhận.

Thời gian nhận Hồ sơ: Nhà trường nhận hồ sơ vào giờ hành chính tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 đến chủ nhật, thí sinh vui lòng gửi hồ sơ theo hướng dẫn như trên về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo địa chỉ:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *