Cao đẳng KTVLTL và PHCN

Đối tượng nào được xét tuyển Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM năm 2021

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu, thí sinh đăng ký xét tuyển chỉ cần đáp ứng được các yêu cầu, quy định của Bộ Lao động TB&XH trong năm 2021.

Xét tuyển Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM chỉ cần tốt nghiệp THPT

Năm 2021 đối tượng nào được xét tuyển Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM?

Là ngành học mang lại nhiều lợi thế trong cơ hội việc làm và mức thu nhập ổn định, Vật lý trị liệu phục hồi chức năng trở thành tâm điểm của đông đảo học sinh và phụ huynh muốn tìm hiểu. Vậy điều kiện xét tuyển, thủ tục hồ sơ, và đối tượng nào có thể đăng ký học Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM trong năm 2021?

Nhu cầu chăm sóc sức khỏe của con người ngày một tăng cao, nhưng theo thống kê nhân lực ngành Y dược nói chung và ngành Vật lý trị liệu nói riêng đang thiếu hụt trầm trọng. Năm 2021 căn cứ vào quy chế tuyển sinh mới của Bộ Lao động TB&XH, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM hệ chính quy theo hình thức xét tuyển thẳng thí sinh đỗ tốt nghiệp THPT, miễn thi đầu vào.

Bên cạnh đó, khi đăng ký học thí sinh cần đảm bảo có sức khỏe tốt, không đang trong thời gian thi hành án và chịu trách nhiệm hình sự. Thời gian đào tạo hệ Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM chính quy là 03 năm. Sau khi tốt nghiệp xong khóa học sinh viên sẽ được cấp bằng chính quy và đủ điều kiện làm việc tại các cơ sở Y tế, khoa điều trị Phục hồi chức năng tại các bệnh viện, đủ điều kiện học liên thông lên Đại học nếu như đáp ứng được các tiêu chí học liên thông theo đúng quy định của Bộ.

Ngành Vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng hiện nay là ngành mang lại nhiều thuận lợi trong công tác điều trị bệnh, nâng cao sức khỏe, cải thiện chức năng vận động của cơ thể đã đang được ứng dụng nhiều trong Y học hiện đại. Đây chính là ngành sẽ hứa hẹn sẽ mang đến những công việc ổn định, mức lương hấp dẫn, cơ hội nghề nghiệp cho người học.

Thực tế cho thấy xã hội phát triển thì con người cũng ngày càng phải đối mặt với các nguy cơ về sức khỏe, những căn bệnh liên quan đến các chức năng vận động…nên việc nâng cao chất lượng điều trị là việc vô cùng cần thiết. Nhận thức được vấn đề đó nên hiện nay hầu hết các bạn trẻ đều lựa chọn theo học Cao đẳng Vật lý trị liệu để có thể tìm một hướng đi tốt hơn cho bản thân.

Hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu 2021 gồm những gì?

Thủ tục và thời gian nhận hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM 2021

Đáp ứng được các điều kiện trên thí sinh có thể nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Vật lý trị liệu tại trường và thực hiện được ước mơ của bản thân. Những giấy tờ cần thiết trong hồ sơ xét tuyển bao gồm:

  • Bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời (02 bản sao)
  • Học bạ THPT (02 bản sao).
  • Giấy khai sinh (02 bản sao).
  • Chứng minh thư nhân dân (02 bản sao).
  • Sổ hộ khẩu (02 bản sao).
  • Giấy khám sức khỏe (01 bản gốc)
  • 02 ảnh 3×4 và 02 ảnh 2×3.
  • 01 phong bì dán tem ghi rõ số điện thoại, họ tên, địa chỉ vào phần người nhận để nhà trường gửi giấy báo nhập học.
  • Các giấy tờ ưu tiên khác ( nếu có).

Lưu ý: Tất cả các giấy tờ hồ sơ theo mẫu trên phải là bản sao photo có công chứng.

Thời gian tiếp nhận hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Vật lý trị liệu và một số chuyên ngành khác như Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Xét nghiệm được Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur quy định như sau:

  • Trường hợp thí sinh tốt nghiệp THPT từ năm 2020 trở về trước sẽ bắt đầu nộp hồ sơ từ 15/07/2021.
  • Trường hợp thí sinh tham dự kỳ thi THPT Quốc gia 2021 sẽ bắt đầu nộp hồ sơ ngay sau khi biết kết quả thi.

Mọi thông tin chi tiết về chương trình đào tạo thí sinh liên hệ trực tiếp đến địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chi tiết bên dưới.

Nguồn: caodangyduoctphcm.com

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *