Cao đẳng Xét Nghiệm TP.HCM

Những điều cần biết về tuyển sinh Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học TPHCM 2019

Hướng dẫn thủ tục đăng ký xét tuyển Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học TPHCM năm 2019 được Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chú trọng nhằm giúp thí sinh dễ dàng đăng ký tham gia học.

Cơ hội học Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học TPHCM năm 2019
Cơ hội học Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học TPHCM năm 2019

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học TPHCM 2019

Căn cứ quy chế tuyển sinh mới của Bộ LĐTB&XH, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học TPHCM năm 2019 với thông tin tuyển sinh chi tiết như sau:

Ngành đào tạo: Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học

  • Phạm vi tuyển sinh: Trên cả nước.
  • Mã ngành: 6720201
  • Hệ: Cao đẳng chính quy

Thời gian đào tạo: Thời gian đào tạo Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đối với hệ chính quy là: 03 năm

Bằng cấp: Sinh viên sẽ được cấp bằng Cao đẳng hệ chính quy chuyên ngành Kỹ thuật Xét nghiệm theo Luật giáo dục nghề nghiệp và đủ điều kiện ứng tuyển vào các vị trí tương đương tại các đơn vị tuyển dụng hoặc liên thông ngay lên các bậc học cao hơn để nâng cao trình độ chuyên môn và mở rộng cơ hội tìm kiếm việc làm nếu như đáp ứng đủ các tiêu chí trong quy chế tuyển sinh liên thông hiện hành đề ra.

Hướng dẫn đẳng ký Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học TPHCM 2019

Chuẩn hóa cán bộ y tế đã được Bộ Y tế đưa ra văn bản quy định tối thiểu ở trình độ là Cao đẳng. Do đó, đây là cơ hội vàng để các sinh viên đang theo học Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học TPHCM năm 2019 có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp.

Đặc biệt khi học tập tại một trong số ít địa chỉ học Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học TPHCM chất lượng như Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, sinh viên sẽ được trang bị những kiến thức nền tảng tốt nhất để có thể trở thành Kỹ thuật viên Xét nghiệm chuyên nghiệp trong tương lai. Nếu muốn theo học tập tại đây, thí sinh cần hoàn thiện các thủ tục theo quy định như sau:

Tuyển sinh Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học TPHCM dễ dàng
Tuyển sinh Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học TPHCM dễ dàng

Đảm bảo điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học TPHCM

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur yêu cầu thí sinh đảm bảo những điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học TPHCM 2019 bao gồm các tiêu chí:

  • Đã có bằng tốt nghiệp THPT hoặc BTVH.
  • Có giấy Chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời nếu thí sinh tham gia Kỳ thi THPT Quốc gia năm 2019.
  • Đảm bảo sức khỏe tốt nhằm hoàn thiện chương trình học một cách dễ dàng
  • Thí sinh có lý lịch rõ ràng, không vi phạm pháp luật.

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học TPHCM

Sau khi đáp ứng đầy đủ các điều kiện trên, thí sinh hoàn toàn có thể nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y TPHCM học năm 2019 với đầy đủ các giấy tờ theo quy định tuyển sinh Cao đẳng Y Dược TPHCM bao gồm các giấy tờ sau:

  • 02 bản công chứng Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời hoặc Bằng THPT (BTVH) nếu thí sinh đã tốt nghiệp trước năm 2019.
  • 02 bản công chứng học bạ THPT (BTVH).
  • 01 bản sao công chứng giấy khai sinh.
  • 01 bản photo chứng minh thư nhân dân
  • 04 ảnh 3×4 + 2 ảnh 4×6 chụp trong thời gian 06 tháng gần nhất (cho vào phong bì ghi rõ họ tên, địa chỉ, sđt)
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Nộp hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học TPHCM về Nhà trường

Thí sinh tiến hành lựa chọn một trong những cách thức sau để có thể gửi mong muốn học tập của bản thân đến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur như sau:

  • Cách 1: Đăng ký xét tuyển trực tuyến Online.
  • Cách 2: Nộp hồ sơ trực tiếp tại Văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.
  • Cách 3: Gửi hồ sơ xét tuyển qua đường bưu điện theo phương thức chuyển phát nhanh đến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.
Địa chỉ học Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học TPHCM chất lượng cao
Địa chỉ học Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học TPHCM chất lượng cao

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chắp cánh giấc mơ

Với chương trình đào tạo đảm bảo chuẩn quy định của Bộ Y tế, Bộ LĐTB&XH, thời gian đào tạo Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học TPHCM với 3 năm đào tạo sẽ giúp thí sinh lĩnh hội những kiến thức chuyên ngành từ cơ bản đến chuyên sâu. Đặc biệt mô hình Viện – Trường linh hoạt áp dụng trong quá trình đào tạo trở nên hấp dẫn giúp sinh viên có thể trực tiếp vận hành hệ thống máy móc, trang thiết bị, dụng cụ, mẫu bệnh phẩm,… quen thuật trong công tác xét nghiệm. Đặc biệt đây cũng là cơ hội để sinh viên trau dồi hơn các kỹ năng mềm, tăng khả năng giao tiếp, tăng kinh nghiệm cá nhân,… giúp rút ngắn khoảng cách giữa ứng viên tuyển dụng và nhà tuyển dụng.

Mặt khác, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một trong số rất ít trường đào tạo sở hữu đội ngũ Kỹ thuật viên Xét nghiệm, Bác sĩ, Tiến sĩ, Giáo sư,… giỏi trên cả nước, đang công tác tại các bệnh viện, trung tâm nghiệm cứu, trung tâm xét nghiệm nổi tiếng tại Việt Nam làm giảng viên, chia sẻ kiến thức trong các buổi thỉnh giảng. Do đó đây là môi trường học tập lý tưởng mà thí sinh không nên bỏ qua.

Một ngôi trường luôn mong muốn mang đến những điều tốt đẹp đến các sinh viên như Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chính là lựa chọn hàng đầu để thí sinh tiến hành tuyển sinh Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học TPHCM năm 2019.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *