Văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng TPHCM

Thời gian khai giảng lớp Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM 2019

Năm 2019 chỉ còn ít tháng nữa là kết thúc! Theo đó thời gian khai giảng lớp Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM 2019 cũng gấp rút triển khai nhằm phục vụ nhu cầu học của thí sinh.

 Khai giảng lớp Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM 2019

 Khai giảng lớp Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM 2019

Ngành Y Dược nói chung và ngành Điều dưỡng nói riêng tại Việt Nam đang trên đà phát triển thuận lợi. Tiềm năng ngành nghề sẵn có kết hợp với sự quan tâm, đầu tư của Đảng và Nhà nước, đặc biệt khi Việt Nam gia nhập các tổ chức trong khu vực và thế giới càng tạo điều kiện thuận lợi cho ngành Điều dưỡng Việt Nam phát triển. Những cử nhân Điều dưỡng không chỉ có thể làm việc trong nước mà còn có thể công tác tại nước ngoài theo nhiều hình thức khác nhau với mức lương vô cùng hấp dẫn.

Do đó việc chuyển đổi nghề nghiệp bằng cách học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là quyết định được xem là đúng đắn thu hút đông đảo thí sinh tham gia.

Thời gian mở lớp Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM 2019

Thực hiện theo sự chỉ đạo và căn cứ theo quy định của Bộ Y tế, Bộ LĐTB&XH, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM theo hình thức xét tuyển, miễn thi. Đặc biệt không phân biệt vùng miền, tôn giáo hay dân tộc, chỉ cần thí sinh đáp ứng được điều kiện xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM là có thể tham gia học tập.

Yêu cầu về điều kiện xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM quy định cụ thể như sau:

  • Thí sinh đã có bằng tốt nghiệp trình độ Cao đẳng trở lên ở bất kỳ nhóm ngành nào trong hệ thống đào tạo quốc dân.
  • Có sức khỏe tốt để đảm bảo chương trình học.
  • Thí sinh đảm bảo có lý lịch rõ ràng, không đang trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.

Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM tuyển sinh liên tục trong năm

Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM tuyển sinh liên tục trong năm

Thời gian xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur mở nhiều đợt trong năm nên thí sinh có thể đăng ký bất kỳ thời gian nào trong năm 2019. Sau khi nhận được hồ sơ đăng ký tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM với đầy đủ các giấy tờ như:

  • Phiếu đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM theo mẫu của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.
  • 02 bản photo có công chứng Bằng tốt nghiệp và bảng điểm Cao đẳng/Đại học trở lên.
  • Bảng điểm Cao đẳng/ Đại học tương ứng (02 bản photo có công chứng).
  • Giấy khai sinh (01 bản sao có xác nhận của UBND xã phường nơi cư trú) + 04 ảnh 3×4.
  • 01 phong bì có dán sẵn tem, ghi rõ các thông tin của thí sinh bao gồm họ tên, địa chỉ và số điện thoại để Nhà trường liên hệ khi cần.
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Căn cứ vào những giấy tờ trên, nếu đáp ứng được những quy định về điều kiện tuyển sinh, thí sinh sẽ nhận được giấy báo nhập học bao gồm cả thời gian khai giảng lớp Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM 2019 gần nhất. Sau đó thí sinh hoàn thiện thủ tục nhập học để tiếp tục mục tiêu của mình.

Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM 2019

So với Cao đẳng Điều dưỡng hay Cao đẳng Y Dược TPHCM chính quy thì Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng có thời gian học ngắn hơn, giúp thí sinh tiết kiệm không ít thời gian và tiền bạc. Cụ thể là 20 tháng đối với những thí sinh đã có bằng tốt nghiệp từ trình độ Cao đẳng trở lên đối với tất cả ngành nghề trong hệ thống giáo dục quốc dân.

Để biết cụ thể hơn thông tin tuyển sinh cũng như quy chế đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, thí sinh có thể truy cập vào website chính thức của Trường hoặc liên hệ về địa chỉ:

 

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *