Cao Đẳng Dược TP.HCM

Thời gian tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019

Thời gian tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019 diễn ra nhiều đợt trong năm giúp thí sinh 2K1 và thí sinh tự do mong muốn theo học có thể đạt được mục đích.

Thời gian tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019
Thời gian tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019

Trong những năm trở lại đây, ngành Dược luôn được ưu ái xếp trong danh sách những ngành HOT nhất mọi thời đại. Đây cũng là lí do dễ hiểu giải thích tại sao nhiều thí sinh đăng ký tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019 tại các trường Y Dược nhiều đến thế và không ít các câu hỏi liên quan đến quy chế được gửi về Nhà trường. Tuy nhiên trước khi tìm hiểu vấn đề này, thí sinh nên biết những tố chất cần có để trở thành một Dược sĩ.

Tố chất cần có của người Dược sĩ nên biết

Dược sĩ được biết đến là người nghiên cứu, sản xuất, kiểm nghiệm nhằm đảm bảo chất lượng thuốc và phân phối, tư vấn, sử dụng thuốc đến tay người sử dụng. Theo đó, vai trò của người Dược sĩ rất quan trọng và để trở thành Dược sĩ giỏi, bạn cần những tố chất sau:

  • Nắm chắc kiến thức chuyên môn, kỹ năng nghiệp vụ

Đây được xem là tố chất đóng vai trò quan trọng nhất để trở thành một Dược sĩ giỏi. Nói đến Dược ắt hẳn liên quan đến thuốc và người Dược sĩ tất nhiên phải am hiểu lĩnh vực của mình mới có thể hoàn thành công việc. Nhờ có kiến thức chuyên môn, bạn mới có thể hoàn mình vào trong thế giới nghiên cứu, sản xuất thuốc, phát hiện thuốc giả, kém chất lượng hay hướng dẫn, tư vấn người bệnh sử dụng đúng thuốc, đúng cách, đúng liều lượng.

  • Cẩn thận, tỉ mỉ và không ngừng cố gắng

Có lẽ tố chất này luôn cần cho mọi ngành nghề. Bởi thông minh là một phần và cần phải rèn giũa bằng thời gian từ đức tính cẩn thận, tỉ mỉ để không xảy ra sai sót và quyết tâm để đạt thành công. Đặc biệt đối với người Dược sĩ, chỉ cần một sai sót nhỏ cũng có thể lấy đi mạng sống của người bệnh. Do đó, từng chi tiết trong thành phần thuốc, tình trạng sức khỏe của người bệnh đều phải được xem xét cẩn thận và kiểm tra kỹ lương trước khi kê đơn.

Người Dược sĩ không ngừng học hỏi ngay khi còn ngồi trên ghế Nhà trường
Người Dược sĩ không ngừng học hỏi ngay khi còn ngồi trên ghế Nhà trường

Bên cạnh đó là tinh thần không ngừng vượt khó, không ngừng cố gắng để trau dồi cho mình nhiều nhất kiến thức chuyên ngành và kỹ năng nghiệp vụ từ ngay giảng đường Đại học, Cao đẳng Y Dược TPHCM. Chính điều này sẽ giúp bạn rút ngắn con đường thành công trong tương lai.

  • Yêu nghề, tâm huyết với ngh

Một trong những tố chất quan trọng cần kể đến để trở thành một Dược sĩ chuyên nghiệp chính là tinh thần yêu nghề và luôn hết mình với nghề. Bởi công việc của một Dược sĩ khá áp lực, đòi hỏi sự hi sinh, cống hiến là rất lớn. Do đó, nếu có tình yêu với nghề, bạn sẽ dễ dàng vượt qua khó khăn, áp lực trong học tập và công việc.

Thông tin thời gian tuyển sinh cao đẳng Dược TPHCM 2019

Thực hiện theo quy chế tuyển sinh của Bộ LĐTB&XH, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông bảo tuyển sinh tất cả các mã ngành gồm:

  • Cao đẳng Dược (Mã ngành: 6720201)
  • Cao đẳng Điều Dưỡng (Mã ngành: 6720301)
  • Cao đẳng Hộ Sinh (Mã ngành: 6720303)
  • Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học (Mã ngành: 6720602)
  • Cao đẳng Kỹ Thuật Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng (Mã ngành: 6720604)

Thí sinh muốn biết thêm bất kỳ thông tin nào có thể truy cập vào trang tuyển sinh chính thức của Trường. Riêng đối với ngành Dược, thí sinh đảm bảo điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM với tiêu chí đã có bằng tốt nghiệp THPT hoặc có giấy Chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời năm 2019 đều có thể trở thành sinh viên của Trường. Hình thức xét tuyển giúp thí sinh không phải lo lắng về vấn đề thi cử cũng như áp lực về điểm số.

Thời gian tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM 2019 diễn ra nhiều đợt trong năm đối với thí sinh đối với các thí sinh tốt nghiệp THPT từ năm 2018 trở về trước và bắt đầu xét tuyển từ tháng 6 đối với những thí sinh vừa tốt nghiệp THPT năm 2019.

Thí sinh có thể gửi hồ sơ Cao đẳng Dược TPHCM ngay hôm nay để nhận được phản hồi sớm nhất từ phía Nhà trường!

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *