Cao đẳng KTVLTL và PHCN

Tổ hợp môn xét tuyển Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM năm 2021

Năm 2021, Cao đẳng Vật lý trị liệu xét tuyển tổ hợp những môn nào? Thời gian đào tạo bao lâu?… Là các vấn đề được nhiều thí sinh quan tâm nhất hiện nay.

Tổ hợp môn xét tuyển Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM năm 2021

Tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu – PHCN chỉ cần tốt nghiệp THPT

Ngành Vật lý trị liệu – phục hồi chức năng tuy là một ngành có tính ứng dụng cao trong lĩnh vực hệ thống Y tế nhưng số lượng kỹ thuật viên Vật lý trị liệu vẫn còn hạn chế. Do đó, đây là một ngành học có thể mang lại cơ hội việc làm rộng mở đối với các sinh viên và đây cũng là lý do ngành học đang được nhiều thí sinh quan tâm và muốn đăng ký theo học nhiều nhất trong các ngành học trong hệ thống giáo dục Việt Nam hiện nay.

Tổ hợp môn xét tuyển Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM năm 2021

Ngành Vật lý trị liệu đang là một ngành học “HOT” đang được đào tạo ở một số trường Đại học, Cao đẳng Y Dược. Hầu như các trường Đại học Y Dược xét tuyển ngành Vật lý trị liệu phục hồi chức năng căn cứ vào kết quả của tổ hợp môn khối B (Toán – Hóa – Sinh).

Đối với những thí sinh có học lực trung bình khá trở lên có thể theo học Cao đẳng Vật lý trị liệu phục hồi chức năng với đầu vào đơn giản hơn. Theo quy định về ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào hệ cao đẳng của Bộ LĐTB&XH, thí sinh chỉ cần đảm bảo được tiêu chí: tốt nghiệp THPT, là đủ điều kiện theo học hệ Cao đẳng. Căn cứ theo đó, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM năm 2021 theo hình thức: xét tuyển thẳng thí sinh đỗ tốt nghiệp THPT.

Thí sinh chỉ cần đảm bảo đáp ứng được tiêu chí nếu trên là nắm chắc cơ hội trúng tuyển vào trường, không phân biệt khối thi, tổ hợp môn xét tuyển cũng như giới hạn năm tốt nghiệp, bất kỳ thí sinh nào cũng có thể đăng ký.

Tổ hợp môn xét tuyển Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM năm 2021

Tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu đào tạo 03 năm hệ chính quy

Thời gian đào tạo Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM là bao lâu?

Thời gian và chương trình đào tạo Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur được xây dựng theo chuẩn của Bộ LĐTB&XH, với thời gian đào tạo là 03 năm. Trong thời gian này, sinh viên sẽ được đào tạo trong môi trường học tập hiện đại, đầy đủ các trang thiết bị và được các giảng viên là các y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, đào tạo bám sát với thực tiễn của ngành nghề, chú trọng đào tạo kỹ năng thực hành cho người học. Sinh viên sau khi tốt nghiệp có đủ kiến thức và kỹ năng, tự tin đi xin việc và làm được việc ngay với mức thu nhập ổn định.

Thí sinh có nhu cầu đăng ký xét tuyển Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2021 cần chuẩn bị hồ sơ bao gồm những giấy tờ như sau:

  • 01 Phiếu ĐKXT Cao đẳng Y Dược TPHCM năm 2021 (theo mẫu của Nhà trường).
  • 02 Bản sao công chứng Bằng tốt nghiệp THPT/BTVH hoặc Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời.
  • 02 Bản sao photo công chứng Học bạ THPT.
  • 02 Bản sao Giấy khai sinh.
  • 02 Bản sao công chứng Giấy chứng minh nhân dân/Thẻ căn cước công dân.
  • 02 Ảnh 2×3, 02 ảnh 3×4 (điền đầy đủ thông tin: Họ tên, Ngày sinh, HKTT… phía sau ảnh)
  • 01 Giấy khám sức khỏe (bản gốc)
  • 02 Bản photo công chứng Sổ hộ khẩu
  • 02 Phong bì (dán sẵn tem, ghi họ tên, địa chỉ, số điện thoại…. của thí sinh).
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Thí sinh nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2021 về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *