Kỳ Thi THPT Quốc Gia

Tổng hợp những ngành nghề được nhiều thí sinh đăng ký nhất năm 2018

Theo thống kê của bộ Giáo dục các nhóm ngành công nghệ thông tin, thực phẩm, quản trị kinh doanh, ngành dược… được đông đảo thí sinh đăng kí theo học.

Những ngành nghề được nhiều thí sinh đăng ký nhất năm 2018

Công nghệ thông tin đứng tóp đầu số lượng đăng ký

Báo cáo thống kê mới nhất thông qua phần mềm đăng kí xét tuyển của bộ Giáo dục cho thấy các bạn thí sinh ưa chuộng và ưu tiên đăng kí các khối ngành công nghệ thực phẩm, công nghệ thông tin, quản trị kinh doanh, du lịch lữ hành, ngành Dược… với số lượng đăng kí lớn hơn nhiều so với năm 2017.

Nếu như trước đây ngành công nghiệp thực phẩm ít được chú trọng quan tâm thì đến nay số lượng thí sinh đăng tăng vượt bậc, đặc biệt số điểm trúng tuyển cũng như tỉ lệ chọi sẽ cao hơn. Các nhóm ngành môi trường cũng có tỉ lệ thí sinh đăng kí học nhiều.

Ngành Dược vẫn luôn là Ngành hot

Ngành Dược thuộc khối sức khỏe, một trong những ngành hót được đông đảo thí sinh đăng kí theo học. Tuy nhiên không phải thí sinh nào cũng đủ điểm đỗ vào các trường Đại học Y Dược. Đới với các bạn thí sinh có học lực khá, trung bình mong muốn trở thành Dược sĩ có thể chọn học Cao đẳng Dược TPHCM.

Hiểu rõ những mong muốn của thí sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TPHCM đào tạo Cao đẳng Dược TPHCM tạo ra môi trường đào tạo năng động trẻ trung, liên tục cập nhật kiến thức, khoa học về lĩnh vực y học giúp sinh viên học tập tốt nhất.

Hơn 10 năm xây dựng và phát triển trường luôn làm chủ trong từng bước đi của mình. Tự chủ trong kế hoạch tuyển sinh, kế hoạch giảng dạy, tự chủ về nhân lực, tài chính, chương trình nội dung đào tạo… đảm bảo cung cấp nguồn nhân lực ngành Dược tốt nhất cho ngành Y. Với những yêu cầu bức thiết về đổi mới trong giáo dục hiện nay đặc biệt vấn đề “tự chủ” ở các đơn vị đào tạo Y dược. Trường Cao đẳng Y Dược TPHCM tập trung rèn luyện kĩ năng thực hành, nghề nghiệp giúp sinh viên am hiểu rõ bản chất, thích ứng nhanh với công việc.

Với mục tiêu đào tạo sinh viên toàn diện “Sâu Y Lý – Giàu Y Thuật – Giỏi Y Đức” đảm bảo sinh viên có việc làm nhanh chóng, đúng ngành nghề nhận được  sự đánh giá cao của các nhà tuyển dụng.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TPHCM chính là địa chỉ học Cao đẳng Dược TPHCM tốt nhất cho sinh viên.

Mô hình đào tạo Dược sĩ thực tế, chuyên nghiệp

Thời gian học Cao đẳng Dược TPHCM kéo dài bao lâu?

Thời gian học Cao đẳng Dược TPHCM trong bao nhiêu năm cũng là vấn đề quan tâm của các thí sinh sau khi đã lựa chọn được ngôi trường uy tín để theo học. Dựa theo chỉ đạo của bộ LĐTB&XH đã quy định thời gian đào tạo Cao đẳng Dược TPHCM kéo dài 3 năm. Khoảng thời gian ngày sinh viên được học tập, tiếp nhận các kiến thức, tri thức mới, rèn luyện kĩ năng nghề nghiệp, kĩ năng mềm, trau dồi đạo đức… đúng theo tiêu chuẩn đào tạo yêu cầu của bộ Y tế. Từ đó giúp nâng cao chất lượng dịch vụ y tế phục vụ tốt nhất những đòi hòi, tiêu chí cao của người dân. Với mô hình đào tạo bệnh viện – nhà trường đảm bảo sinh viên được tiếp xúc trải nghiệm thực tiễn đồng thời các Dược sĩ có trình độ chuyên môn cao sẽ trực tiếp dẫn dắt cho sinh viên. Hàng năm tỉ lệ sinh viên ra trường có việc làm nhanh chóng, đúng ngành nghề đạt 98% không có sinh viên thất nghiệp.

Học Cao đẳng Dược TPHCM sinh viên ngành Dược sĩ được đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp trang bị kiến thức, hành trang hữu ích nhất để trở thành Dược sĩ trong tương lai.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *