Cao Đẳng Dược TP.HCM

Vì sao nên học Cao Đẳng Dược TPHCM năm 2018?

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thực hiện mục tiêu đào tạo Cao Đẳng Dược TPHCM chất lượng nhằm cung cấp nguồn nhân lực trình độ cao cho ngành Y tế.

Sinh viên Cao đẳng Dược TPHCM được thực hành tại Nhà thuốc  Sinh viên Cao đẳng Dược TPHCM được thực hành tại Nhà thuốc

Học Cao đẳng Dược TPHCM ở đâu chất lượng nhất?

Nhận thức được sứ mệnh trong công tác đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cho ngành Y tế cũng như toàn xã hội, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tiến hành chiêu sinh Cao đẳng Dược TPHCM theo hình thức xét tuyển trên phạm vi cả nước với chất lượng đào tạo chuyên môn đạt chuẩn của Bộ. Thí sinh đăng ký hồ sơ tuyển sinh Cao Đẳng Dược TPHCM năm 2018 tại đây có thể yên tâm học tập cũng như cơ hội việc làm sau khi ra trường.

Với những thí sinh chưa tìm được cho mình địa chỉ học Cao Đẳng Dược TPHCM chất lượng năm 2018 có thể tìm đến ngay Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur để có thể tham quan cơ sở vật chất của Nhà trường cũng như tư vấn tuyển sinh để có thể đưa ra quyết định chính xác nhất. Hiện Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur được đánh giá là một trong những địa chỉ đào tạo Cao đẳng Dược TPHCM hàng đầu hiện nay tại Việt Nam. Có thể khẳng định được điều này bởi môi trường đào tạo của Nhà trường luôn được đảm bảo với khung chương trình được thiết kế theo đúng tiêu chuẩn của Bộ LĐTB&XH. Kết hợp với đó là hệ thống cơ sở vật chất hạ tầng được trang bị đồng bộ, đầu tư đổi mới liên tục nhằm giúp sinh viên có cơ hội được tiếp xúc với những máy móc tiên tiến nhất, tránh tình trạng bỡ ngỡ sau khi ra trường hay sốc khi bản thân nhận thấy lý thuyết xa rời với thực tế.

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Dược TPHCM chất lượng năm 2018

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Dược TPHCM chất lượng năm 2018

Bên cạnh những kiến thức chuẩn trong từng giáo trình, sinh viên theo học Cao đẳng Dược TPHCM tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur còn được học tập, nghe giảng dạy từ những giảng viên giàu kinh nghiệm, có nhiều năm trong lĩnh vực làm nghề và là những Thạc sĩ, Tiến sĩ hàng đầu tại Việt Nam đang làm việc tại các bệnh viện, doanh nghiệp Dược phẩm lớn trong nước… Đây sẽ là cơ hội tuyệt vời để những sinh viên Cao đẳng Y Dược TPHCM lắng nghe những kiến thức chuyên ngành theo cách giảng đặc biệt, được thông suy nghĩ bởi những lời giải thích thuyết phục và được lắng nghe những câu chuyện nghề, chuyện đời mà chỉ có thể đúc kết từ thực tế. Đây sẽ là những hành trang quan trọng để các sinh viên có thể góp nhặt, biến chúng thành của mình để từ đó tự nâng cao trình độ của bản thân để đáp ứng với yêu cầu ngày càng cao trong xã hội hiện nay.

Chính sách ưu tiên hấp dẫn khi tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM

Hiện mức học phí Cao Đẳng Dược TPHCM tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hiện nay là 940.000 đồng/tháng. Đây được đánh giá là mức học phí phù hợp với mức thu nhập của các gia đình Việt hiện nay, và điều đó cũng có nghĩa khi mức học phí Cao Đẳng Dược TPHCM được áp dụng sẽ không ảnh hướng đến cuộc sống của thí sinh, giúp các em an tâm học tập và hoàn thành khóa học theo đúng chương trình chuẩn.

Chính sách ưu tiên hấp dẫn khi tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM

Chính sách ưu tiên hấp dẫn khi tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM

Bên cạnh đó cũng không thể không nhắc đến những chính sách hỗ trợ, miễn giảm dành cho các thí sinh hiện nay. Đặc biệt nhất chính là miễn giảm 100% học phí Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018 nếu thí sinh có điểm trung bình các môn học 03 năm khối A Toán – Lý – Hoá hoặc Toán – Hoá – Sinh từ 8,0 trở lên và hạnh kiểm khá trở lên. Cùng với đó là đa dạng các chính sách hỗ trợ nhằm động viên tinh thần học tập của các sinh viên có thành tích học tập tốt.

Điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM khá đơn giản, bên cạnh đó là thủ tục hoàn thiện hồ sơ xét tuyển ngắn gọn giúp thí sinh có thể dễ dàng hoàn thiện theo đúng quy định nhanh nhất. Do đó khi đăng ký tuyển sinh Cao đẳng Y Dược TPHCM từ chuyên ngành Dược đến các chuyên ngành khác, thí sinh không cảm thấy phức tạp.

Hiện Nhà trường nhận hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018 vào tất cả các ngày từ thứ 2 đến chủ nhật nên các thí sinh có mong muốn tuyển sinh có thể gửi hồ sơ về Nhà trường bất kỳ thời gian nào trong ngày theo giờ hành chính.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *