Tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng TP.HCM năm 2018
Cao Đẳng Điều Dưỡng TP.HCM

Hướng dẫn làm hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TP.HCM năm 2018

Hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TP.HCM gồm những gì? Thời gian nộp hồ sơ trong bao lâu sẽ được giải đáp đầy đủ trong bài viết dưới đây.

Hướng dẫn làm hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TP.HCM năm 2018

Hướng dẫn làm hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TP.HCM năm 2018

Để giúp thí sinh đăng ký xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng thuận lợi, Ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Y Dược TP.HCM hướng dẫn làm hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TP.HCM cụ thể như sau:

Vì sao nên nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TP.HCM?

Nhân lực Điều dưỡng đóng vai trò quan trọng trong hệ thống Y tế, trung bình cứ 1 bác sĩ thì cần đến 5 điều dưỡng viên để thực hiện chế độ chăm sóc, hướng dẫn phục hồi cho người bệnh, làm cầu nối giữa bác sĩ và bệnh nhân. Trong những năm gần đây, ngành Điều dưỡng trở thành lĩnh vực đòi hỏi số lượng lao động đông đảo để đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng cao của người dân.

Nắm bắt được nhu cầu của xã hội, Cao đẳng Y Dược TP.HCM nhận hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TP.HCM năm 2018 với điều kiện xét tuyển thẳng mọi thí sinh đã tốt nghiệp THPT, giúp thí sinh yêu thích ngành Điều dưỡng có cơ hội học tập một cách thuận lợi.

Hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TP.HCM gồm những gì?

Để tạo điều kiện thuận lợi cho thí sinh có nhu cầu nộp Hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TP.HCM, Cao đẳng Y Dược TP.HCM nhận hồ sơ tuyển sinh vào giờ hành chính tất cả các ngày trong tuần. Các giấy tờ cần thiết trong Hồ sơ Cao đẳng Điều dưỡng TP.HCM năm 2018 bao gồm:

  • 01 Phiếu đăng ký tuyển sinh theo mẫu Nhà trường .
  • 02 bản công chứng Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời hoặc Bằng THPT (BTVH) nếu thí sinh đã tốt nghiệp trước năm 2018.
  • 02 bản công chứng học bạ THPT (BTVH).
  • 01 bản sao công chứng giấy khai sinh.
  • 02 ảnh 3×4 và 01 ảnh 2×3 chụp trong thời gian 06 tháng gần nhất
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng chỉ cần tốt nghiệp THPT

Điều kiện nhận hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TP.HCM chỉ cần tốt nghiệp THPT

Thời gian nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TP.HCM

Cao đẳng Y Dược TP.HCM nhận Hồ sơ đăng ký Cao đẳng Điều dưỡng TP.HCM liên tục nhiều đợt trong năm.

Thí sinh đã tốt nghiệp THPT/BTVH tương đương đủ điều kiện xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TP.HCM có thể nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng bất cứ lúc nào sau khi đã hoàn thiện các loại giấy tờ cần thiết.

Thí sinh tốt nghiệp THPT/BTVH năm 20018 có thể nộp hồ sơ Cao đẳng Điều dưỡng TP.HCM sau khi kết thúc Kỳ thi THPT Quốc gia và đã có Giấy chứng nhận tạm nghiệp tạm thời.

Hình thức nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TP.HCM

Thí sinh có thể nộp hồ sơ xét tuyển Cao Điều dưỡng TP.HCM chính quy năm 2018 bằng một trong 3 cách sau:

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp và nghe tư vấn tuyển sinh về địa chỉ tuyển sinh Cao đẳng Y Dược TP.HCM

Cách 2: Đăng ký xét tuyển trực tuyến online tại địa chỉ Website Nhà trường. Sau khi đăng ký trực tuyến, Nhà Trường sẽ gọi điện lại xác nhận thông tin và gửi giấy báo nhập học cho những trường hợp đăng ký đáp ứng điều kiện tuyển sinh.

Cách 3: Gửi hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TP.HCM qua đường bưu điện theo phương thức chuyển phát nhanh đến địa chỉ Văn phòng tuyển sinh.

Địa chỉ nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TP.HCM

Địa chỉ nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TP.HCM

Địa chỉ nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TP.HCM

Cao đẳng Y Dược TP.HCM là một trong những địa chỉ đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng uy tín nhất hiện nay. Những ưu điểm của Nhà Trường có thể kể đến: Hệ thống cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại, đáp ứng nhu cầu học tập, thực hành của sinh viên; Đội ngũ giảng viên giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm; Mức học phí tiết kiệm, nhiều chính sách hỗ trợ tốt nhất dành cho sinh viên.

Nếu bạn đủ điều kiện nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TP.HCM năm 2018, mong muốn học tập trong một môi trường chuyên nghiệp, uy tín thì đây chính là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn!

Thí sinh có nhu cầu xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TP.HCM năm 2018 có thể nộp hồ sơ ngay từ hôm nay để được nhập học trong thời gian sớm nhất.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *