Cao Đẳng Dược TP.HCM

Cách đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019

Xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM là hình thức tuyển sinh được Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur áp dụng trong năm 2019 dựa trên quy chế của Bộ LĐTB&XH.

Cách đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019
Cách đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019

Trước bối cảnh đất nước không ngừng hội nhập và phát triển như hiện nay, số vốn nước ngoài đầu tư vào ngành Dược Việt Nam là rất lớn, nhu cầu chăm sóc sức khỏe con người hiện nay là rất lớn và được Nhà nước quan tâm góp phần tiềm năng phát triển cao. Trong khi đó, nhân lực thực tế hiện nay còn rất thấp, chưa đủ để cung cấp cho toàn bộ thị trường ngành Dược trong nước cũng trở thành cơ hội việc làm cho các sinh viên tốt nghiệp từ Cao đẳng Dược đến Đại học Dược.

Tìm hiểu hình thức xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM 2019

Bắt đầu từ năm 2017, các trường Đại học, Cao đẳng trên cả nước sẽ được phép tự chủ trong việc tuyển sinh dựa trên cơ sở quy chế của Bộ, làm sao để có thể đảm bảo được chất lượng đầu vào và phải công khai tỷ lệ sinh viên có việc làm sau khi ra trường. Như vậy, bên cạnh việc thực hiện phương án tuyển sinh chung thì các trường cũng sẽ áp dụng các hình thức riêng.

Nếu như các trường kết hợp các hình thức tuyển sinh bao gồm điểm học bạ năm lớp 12, điểm trung bình của tổ hợp môn xét tuyển, điểm thi THPT quốc gia, tự tổ chức kỳ thi đánh giá năng lực thì Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur áp dụng hình thức xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM 2019 với những thí sinh đã tốt nghiệp THPT.

Tức điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM tại Trường trong năm 2019 chỉ cần thí sinh đảm bảo các quy định sau:

– Thí sinh đã có bằng tốt nghiệp THPT hoặc BTVH áp dụng đối với thí sinh đã tốt nghiệp THPT từ năm 2018 trở đi.

– Có giấy Chứng nhận tốt nghiệp tạm thời năm 2019 đối với thí sinh tham gia Kỳ thi THPT quốc gia cùng năm.

– Thí sinh có sức khỏe tốt giúp quá trình học không bị gián đoạn.

– Thí sinh có lý lịch rõ ràng, không đang trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm.

Tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM chỉ cần tốt nghiệp THPT
Tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM chỉ cần tốt nghiệp THPT

Thí sinh chỉ cần đảm bảo các điều kiện trên là có cơ hội trở thành sinh viên của Trường. Đặc biệt việc bỏ qua điểm chuẩn không ảnh hưởng đến việc chất lượng đào tạo của Trường khi đây nổi tiếng là ngôi trường có cơ sở vật chất hiện đại, lấy sinh viên làm trung tâm đào tạo, dựa vào thực tế để đưa ra những phương án giảng dạy thiệt thực, bám sát với xu thế phát triển của thời đại,… đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, nhiệt huyết trong công việc là nền tảng quan trọng giúp các kiến thức được truyền đạt một cách hiệu quả.

Yêu cầu về hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM như thế nào?

Đơn giản từ điều kiện tuyển sinh đến hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM là phương châm của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur trong mỗi mùa tuyển sinh. Theo đó, hồ sơ ngành Dược cũng như các ngành Cao đẳng Y Dược TPHCM hệ đào tạo chính quy sẽ bao gồm các giấy tờ sau:

  • 02 bản công chứng Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời hoặc Bằng THPT (BTVH) nếu thí sinh đã tốt nghiệp trước năm 2019.
  • 02 bản công chứng học bạ THPT (BTVH).
  • 01 bản sao công chứng giấy khai sinh.
  • 01 bản photo chứng minh thư nhân dân
  • 04 ảnh 3×4 + 2 ảnh 4×6 chụp trong thời gian 06 tháng gần nhất (cho vào phong bì ghi rõ họ tên, địa chỉ, sđt)
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Giờ học thực hành của sinh viên Cao đẳng Dược TPHCM

3 cách đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019

Thí sinh có thể lựa chọn cho mình cách đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019 cụ thể như sau:

  • Cách 1: Đăng ký xét tuyển trực tuyến Online
  • Cách 2: Nộp hồ sơ Cao đẳng Dược TPHCM trực tiếp tại Văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.
  • Cách 3: Gửi hồ sơ xét tuyển qua đường bưu điện theo phương thức chuyển phát nhanh đến địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, sinh viên sẽ được học tập trong môi trường giáo dục hiện đại, nhận bằng Cao đẳng chuyên ngành Dược hệ chính quy để có thể ứng tuyển vào các đơn vị tuyển dụng cũng như nâng cao giá trị bằng cấp bằng cách liên thông lên Đại học nếu đảm bảo các điều kiện hiện hành.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *