Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TP.HCM

Điểm chuẩn Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM 2019

Dễ dàng trở thành sinh viên chuyên ngành Dược nếu đáp ứng điều kiện về điểm chuẩn Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018 theo quy định.

Điểm chuẩn Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM 2019
Điểm chuẩn Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM 2019

Một nghịch lý hiện nay mà bất kỳ ai cũng có thể thấy ràng khi xã hội ngày càng phát triển thì con người lại đối diện với nhiều hiểm nguy về bệnh tật, sức khỏe, ô nhiễm môi trường, thực phẩm bẩn tràn lan được tẩm ướp bởi những hóa chất độc hại,… Theo đó nhu cầu được chăm sóc sức khỏe, sử dụng thuốc, dược phẩm gia tăng, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cũng từ đó ra đời với số lượng lớn nhằm đáp ứng đủ thị trường người dùng.

Theo đó ngành Dược có vai trò đặc biệt trong chăm sóc sức khỏe và toàn ngành  Y tế. Theo đó nhằm đáp ứng tốt nhu cầu khám chữa bệnh của người dân thì ngành Dược cũng cần có đủ nguồn lực cả về chất và lượng. Chính điều này cũng kéo theo cử nhân của các ngành khác quyết định đăng ký tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM 2019 nhằm tìm kiếm cho mình cơ hội có một công việc ổn định cùng mức lương hấp dẫn có thể trang trải cho cuộc sống.

Điểm chuẩn Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM bao nhiêu?

Nhận thấy tiềm năng lớn từ ngành Dược mang lại, khá nhiều bạn trẻ đăng ký học chuyển đổi sang Văn bằng 2 Cao đẳng Dược để tìm cho mình một công việc ở một một ngành có nhu cầu tuyển dụng lớn như hiện nay. Năm 2018 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh trên phạm vi cả nước nếu thí sinh đáp ứng đủ điều kiện xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM theo quy định của nhà trường cũng như của Bộ LĐTB- XH đề ra.

Khác với hệ Liên thông Cao đẳng Dược thí sinh bắt buộc phải trải qua một kỳ thi do Nhà trường tổ chức, còn ở hệ Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM thì thí sinh sẽ được xét tuyển thẳng, miễn thi với điều kiện đã hoàn thành xong và có bằng tốt nghiệp từ hệ Cao đẳng trở lên ở bất kỳ chuyên ngành nào thuộc hệ thống giáo dục Việt Nam, đảm bảo sức khỏe tốt để theo chương trình học, có lý lịch bản thân rõ ràng, không đang trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự đều có thể tham gia ứng tuyển.

Điều đó có nghĩa điểm chuẩn Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM dựa trên điều kiện tuyển sinh là những đối tượng đã có ít nhất một tấm bằng trình độ Cao đẳng trở lên cùng các tiêu chí tuyển sinh khác theo quy định để có thể trở thành sinh viên của Trường. Đáp ứng được mức điểm chuẩn Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM theo quy định của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, thí sinh cần nhanh chóng hoàn thiện hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM để hoàn tất thủ tục tuyển sinh.

Hoàn thiện hồ sơ Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCMtheo quy định
Hoàn thiện hồ sơ Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCMtheo quy định

Hồ sơ Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM cần những giấy tờ gì?

Với những thí sinh đáp ứng đủ điều kiện và có mong muốn tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cần hoàn thiện hồ sơ với đầy đủ các giấy tờ sau:

  • Phiếu đăng ký học Cao đẳng Y Dược theo mẫu.
  • 02 bản photo có công chứng bằng tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học kèm theo bảng điểm tương ứng.
  • 02 bản sao Giấy khai sinh có xác nhận của UBND cấp xã, phường nơi thí sinh cư trú + 04 ảnh 3×4.
  • Học bạ THPT (02 bản photo có công chứng)
  • 01 phong bì có dán sẵn tem, trên phong bì ghi rõ thông tin gồm họ tên, địa chỉ và số điện thoại thí sinh để Nhà trường liên hệ khi cần.
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Cách đăng ký xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TP.HCM năm 2018

Thí sinh có thể lựa chọn một trong những cách sau để có thể gửi nguyện vọng học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược hay Cao đẳng Y Dược TPHCM hệ chính quy, Văn bằng 2 hoặc Liên thông đến Nhà trường:

  • Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại Văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.
  • Cách 2: Gửi hồ sơ xét tuyển qua đường bưu điện theo phương thức chuyển phát nhanh đến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur địa chỉ quy định.

Cao đẳng Y Dược TPHCM sẽ căn cứ điều kiện dựa trên những thông tin có được và gửi thông báo sớm nhất ngay khi có kết quả để bạn có thời gian chuẩn bị.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *