Văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng TPHCM

Chỉ tiêu xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng TPHCM năm 2019

Nằm trong danh sách chỉ tiêu xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng TPHCM năm 2019 theo quy định, thí sinh có cơ hội trở thành sinh viên chuyên ngành Điều dưỡng.

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM 2019
Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM 2019

Cơ hội vàng sau khi tốt nghiệp Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM

Điều dưỡng đóng vai trò quan trọng trong quá trình chăm sóc sức khỏe của cộng đồng và là lĩnh vực độc lập trong hệ thống Y tế. Trong khi đó nguồn nhân lực điều dưỡng viên tại Việt Nam hiện nay đang thiếu trầm trọng cả về số lượng và chất lượng. Một mặt điều này gây áp lực đến ngành Y tế khi phải đáp ứng đủ nguồn lực điều dưỡng chất lượng tại các bệnh viện, cơ sở Y tế, một mặt tạo cơ hội cho những sinh viên Đại học, Cao đẳng Điều dưỡng.

Để giải quyết tình trạng trên, Bộ Y tế có nhiều chính sách quan tâm đến nguồn nhân lực ngành Điều dưỡng và tạo điều kiện việc làm thuận lợi cho điều dưỡng viên với mức thu nhập cao. Những học viên sau khi tốt nghiệp Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có thể thực hiện nhiều công việc khác nhau tại hệ thống Y tế Việt Nam.

Chỉ tiêu xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng TPHCM

Thực hiện theo chỉ đạo của Bộ LĐTB&XH, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019. Điều kiện để có thể trở thành sinh viên của Trường, thí sinh cần đáp ứng điều kiện tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM sau:

  • Nhà trường sẽ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng với đối tượng đã có 1 bằng Cao đẳng hoặc đại học ở tất cả các ngành nghề thuộc hệ thống giáo dục Việt Nam.
  • Thí sinh đảm bảo sức khỏe tốt.
  • Thí sinh có lý lịch rõ ràng, không đang trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.
Địa chỉ học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM chất lượng
Địa chỉ học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM chất lượng

Đáp ứng được những điều kiện trên, thí sinh hoàn toàn có cơ hội trở thành sinh viên của Trường. Đặc biệt, Nhà trường tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng cũng như Văn bằng 2 Cao đẳng Dược, Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Y Dược TPHCM,… nhiều đợt trong năm và nhận hồ sơ tuyển sinh vào tất cả các ngày trong tuần theo giờ hành chính từ thứ 2 đến chủ nhật nên những thí sinh có mong muốn theo học có thể chủ động nộp hồ sơ về Nhà trường với đầy đủ các giấy tờ sau:

  • Bằng tốt nghiệp ĐH, CĐ: 02 bản photo công chứng.
  • Bảng điểm ĐH, CĐ: 02 bản photo công chứng.
  • Bằng tốt nghiệp THPT (BTVH): 02 bản photo công chứng
  • Giấy khai sinh: 01 bản sao.
  • Chứng minh thư nhân dân: 01 bản photo công chứng
  • 4 ảnh cỡ 3×4, 2 ảnh 4×6 (chụp không quá 06 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ): Ghi rõ họ tên; ngày, tháng, năm sinh; quê quán sau ảnh.
Công việc của Điều Dưỡng viên sau khi tốt nghiệp
Công việc của Điều Dưỡng viên sau khi tốt nghiệp

Sau khi tốt nghiệp Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur và làm việc tại các đơn vị y tế, công việc chính của điều dưỡng viên bệnh viện bao gồm:

  • Sơ cứu ban đầu và đón tiếp người bệnh khi vào viện – ra viện.
  • Thực hiện kỹ thuật điều dưỡng cơ bản và chuyên ngành tại cơ sở làm việc.
  • Chuẩn bị thiết bị y tế, dụng cụ, hồ sơ bệnh án cho bác sĩ. Quản lý thuốc và các tài sản khác tại nơi làm việc.
  • Theo dõi, ghi chép và đánh giá tình trạng sức khỏe của người bệnh.
  • Tư vấn sức khỏe cộng đồng.
  • Các công việc khác theo sự hướng dẫn của điều dưỡng trưởng khoa.
  • Hướng dẫn bệnh nhân và người nhà luyện tập, tư vấn chế độ dinh dưỡng và nghỉ ngơi để quá trình phục hồi đạt kết quả tốt nhất.

Mức lương mà các Điều dưỡng viên nhận được không phải là con số thấp. Do đó nếu bạn có mong muốn theo học có thể gửi hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng TPHCM về địa chỉ:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *