Cao đẳng Xét Nghiệm TP.HCM

Điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2019

Những yêu cầu về điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2019 là yếu tố buộc các thí sinh cần đáp ứng nếu muốn theo học tại trường đào tạo Y Dược hệ Cao đẳng.

Địa chỉ tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2019
Địa chỉ tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2019 

Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM là ngành HOT năm 2019

Xét nghiệm là ngành mang nhiều lợi thế tiềm ẩn về cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp cùng mức lương hấp dẫn khiến nhiều ngành khác phải ghen tị. Đây cũng là nguyên nhân cơ bản khiến ngành Xét nghiệm có một sức hút vô hình hấp dẫn các bạn trẻ có mong muốn theo học ngay khi còn ngồi trên ghế THPT.

Kỹ thuật Xét nghiệm Y học là ngành Y học hiện đại, được sử dụng những máy móc, trang thiết bị công nghệ hiện đại tối tân nhất hiện nay để phân tích các mẫu bệnh phẩm như máu mủ, dịch tiết, nước tiểu… nhằm nhanh chóng phát hiện và cung cấp những bằng chứng chân thực nhất về tình trạng sức khỏe của người bệnh. Nhờ những phát hiện này mà các bác sĩ có thể dễ dàng chẩn đoán chính xác căn bệnh cũng như đưa ra hướng điều trị phù hợp đối với người bệnh. Nói không sai khi đa phần các chẩn đoán đều dựa trên những kết quả xét nghiệm y học và những con người đang hàng ngày thực hiện công việc đó không ai khác chính là những Kỹ thuật viên Xét nghiệm.

Với những ưu thế khó có ngành nào có thể bì kịp, tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM trở thành ngành học HOT năm 2019 với lượng hồ sơ gửi về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tăng lên từng ngày.

Điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM 2019 như thế nào?

Không chỉ riêng ngành Xét nghiệm mà ở bất kỳ ngành học trong hệ thống giáo dục tại Việt Nam hay tại các quốc gia trên thế giới, nếu muốn tham gia khóa học nào, thí sinh bắt buộc cần thông qua các quy định về điều kiện đã đặt ra trước đó. Quy định về tuyển sinh Cao đẳng Y Dược TPHCM với chuyên ngành Xét nghiệm tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cũng không ngoại lệ.

Tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM 2019 theo hình thức xét tuyển
Tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM 2019 theo hình thức xét tuyển

Căn cứ theo quy định của Bộ LĐTB&XH, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM 2019 như sau:

  • Yêu cầu thí sinh đã có bằng tốt nghiệp THPT hoặc BTVH đối với những thí sinh đã tốt nghiệp THPT từ năm 2018 trở về trước.
  • Có giấy Chứng nhân tốt nghiệp THPT đối với thí sinh tham dự Kỳ thi THPT quốc giá năm 2019.
  • Đảm bảo sức khỏe tốt nhằm tránh trường hợp gián đoạn trong thời gian đào tạo, gây ảnh hưởng đến kết quả học tập.
  • Đảm bảo lý lịch rõ ràng, không đang trong thời gian thi hành án hay truy cứu trách nhiệm hình sự.

Như vậy, thay vì thí sinh phải thi cử để đảm bảo điều kiện về điểm chuẩn Cao đẳng Xét nghiệm như những năm trước thì năm nay Nhà trường áp dụng hình thức xét tuyển vừa giảm áp lực thi cử vừa gia tăng cơ hội trúng tuyển cho thí sinh.

Bên cạnh đó, thí sinh cần hoàn thiện hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM với các giấy tờ cơ bản như:

  • 02 bản công chứng Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời hoặc Bằng THPT (BTVH) nếu thí sinh đã tốt nghiệp trước năm 2019.
  • 02 bản công chứng học bạ THPT (BTVH).
  • 01 bản sao công chứng giấy khai sinh.
  • 01 bản photo chứng minh thư nhân dân
  • 04 ảnh 3×4 + 2 ảnh 4×6 chụp trong thời gian 06 tháng gần nhất (cho vào phong bì ghi rõ họ tên, địa chỉ, sđt)
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).
Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM 2019 được tuyển sinh trên phạm vi cả nước
Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM 2019 được tuyển sinh trên phạm vi cả nước

Quy định về thời gian xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM 2019

Bắt đầu từ ngày 01/01/2019, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tiến hành thu nhận hồ sơ tuyển sinh. Đây được xem là thời gian xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM 2019 nên thí sinh có mong muốn học tập có thể gửi hồ sơ ngay từ hôm nay để có cơ hội trở thành sinh viên của Trường, bởi Nhà trường sẽ ưu tiên những thí sinh nộp hồ sơ trong thời gian sớm cũng như hoàn thiện đúng thủ tục theo quy định.

Mọi thông tin liên hệ, thí sinh có thể gửi về địa chỉ:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *