Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TP.HCM

Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM giới hạn độ tuổi tuyển sinh năm 2019?

Sau Cao đẳng Dược chính quy, Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019 không kém phần hấp dẫn khi thu hút nhiều độ tuổi và trình độ quan tâm.

 Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM giới hạn độ tuổi tuyển sinh năm 2019?

 Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM giới hạn độ tuổi tuyển sinh năm 2019?

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã khởi động, thu hút lượng lớn hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM từ mọi miền Tổ quốc gửi về. Bên cạnh đó, không ít lá thư hay gọi điện trực tiếp về Nhà trường theo địa chỉ: Số 189 Kinh Dương Vương, phường 12, quận 6, TPHCM; số điện thoại: 0869.189.199 để tư vấn tuyển sinh.

Trong đó câu hỏi: “Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM có giới hạn độ tuổi sinh?” nhận được nhiều sự quan tâm của thí sinh. Điều kiện tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019 có đơn giản như điều kiện xét tuyển Cao đằng Dược TPHCM như Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đang áp dụng? Tất cả thắc mắc này sẽ được Ban tư vấn Nhà trường giải đáp cụ thể trong bài viết ngay dưới đây.

Điều kiện tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM 2019 như thế nào?

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur căn cứ theo quy chế tuyển sinh mới nhất của Bộ LĐTB&XH. Theo đó, điều kiện tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM 2019 thực hiện theo hình thức xét tuyển, miễn thi đối với tất cả thí sinh đã có một văn bằng trình độ Cao đẳng trở lên ở bất kỳ ngành học nào trong hệ thống giáo dục; không phân biệt vùng miền, dân tộc hay tôn giáo.

Địa chỉ học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM tốt nhất năm 2019

Địa chỉ học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM tốt nhất năm 2019

Bên cạnh đó, thí sinh cần đáp ứng điều kiện là công dân Việt Nam, hạnh kiểm khá trở lên; đảm bảo sức khỏe tốt; lý lịch rõ ràng, không vi phạm pháp luật. Như vậy, đây không chỉ là điều kiện tuyển sinh đơn giản, tất cả các thí sinh đều có cơ hội như nhau và không áp lực vấn đề thi cử hay điểm số mà còn gia tăng cơ hội trúng tuyển đến thí sinh.

Đặc biệt căn cứ theo quy định tuyển sinh trên, thí sinh sẽ không giới hạn độ tuổi khi tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Chỉ cần đảm bảo thỏa mãn những điều kiện học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM theo quy định của Bộ LĐTB&XH và Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, thí sinh hoàn toàn có cơ hội trở thành sinh viên của Trường để thực hiện mục đích học tập của mình.

Cơ hội học tập trong môi trường giáo dục hiện đại

Không chỉ tạo điều kiện giúp thí sinh có thể theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM ở nhiều độ tuổi khác nhau nếu đảm bảo đáp ứng điều kiện tuyển sinh theo quy định hiện hành, thí sinh khi nộp hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur còn được học tập trong môi trường giáo dục hiện đại mà không phải trường Y Dược TPHCM nào cũng có được.

Cơ hội học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM trong môi trường giáo dục hiện đại

Cơ hội học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM trong môi trường giáo dục hiện đại

Ngay khi bắt đầu thành lập, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã đưa ra tôn chỉ mục đích thành lập rằng trở thành một trong những ngôi trường hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực đào tạo Y Dược, sinh viên “ra trường tìm được việc và làm được việc”, “sâu y lý, giỏi y thuật, giàu y đức”. Theo đó, Nhà trường luôn chú trọng trong việc đầu tư cơ sở vật chất hiện đại, trang bị đầy đủ thiết bị học tập – giảng dạy. Đặc biệt mô hình giáo dục tiến tiến Bệnh viện – Trường học được áp dụng hiệu quả dưới sự hướng dẫn của các giảng viên giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết trong công việc đã mang đến hiệu quả tích cực trong việc nâng cao chất lượng đầu ra Cao đẳng Dược, Cao đẳng Xét nghiệm và Cao đẳng Điều dưỡng…

Nhờ những định hướng đúng đắn ngay từ đầu mà sinh viên Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM có được đầy đủ kiến thức chuyên môn cũng như kỹ năng nghề nghiệp được các nhà tuyển dụng đánh giá cao. Phải chăng chính điều này đã giúp Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur trở thành một trong số ít địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM chất lượng được đông đảo thí sinh tin tưởng lựa chọn.

Năm 2019, Nhà trường còn mở ra nhiều chính sách ưu tiên hấp dẫn khác. Thí sinh có thể tìm hiểu tại website hoặc liên hệ trực tiếp về Nhà trường theo địa chỉ dưới đây để giải đáp cụ thể nhất!

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *