Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TP.HCM

Đối tượng có thể học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019

Nếu có ý định tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thì thí sinh cần nắm rõ điều kiện cũng như đối tượng được tham gia xét tuyển năm 2019.

Học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM là quyết định đúng đắn
Học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM là quyết định đúng đắn

Học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược: Lựa chọn đúng đắn cho tương lai

Giảng viên Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Dược TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cho biết, Dược học là một trong những ngành quan trọng trong hệ thống ngành Y tế. Nhờ có những Dược sĩ mà bạn biết cần phải sử dụng thuốc như thế nào, liều lượng ra sao và quan trọng nhờ có họ mà các viên thuốc với những tác dụng điều trị bệnh lần lượt ra đời.

Là một ngành tiềm năng, tài nguyên dược phẩm phong phú, các bệnh viện, phòng khám, nhà thuốc, doanh nghiệp dược phẩm không ngừng mở rộng cả về số lượng và quy mô là cơ hội để Dược sĩ có thêm sự lựa chọn. Sinh viên sau khi tốt nghiệp Văn bằng 2, Liên thông ngành Dược hay Cao đẳng Dược,…có thể đảm nhận các vị trị phù hợp với chuyên môn, trình độ tại các bệnh viện, cơ sở y tế từ trung ương đến địa phương. Bên cạnh đó, sinh viên Văn bằng 2 Cao đẳng Dược cũng có thể xin thực tập hay làm thêm tại các Nhà thuốc, quầy thuốc ngay khi còn ngồi trên ghế Nhà trường để tăng kinh nghiệm cho bản thân.

Đối tượng có thể học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019?

Nhằm bù đắp lượng Dược sĩ đang thiếu hụt hiện nay, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược học tại TPHCM với điều kiện xét tuyển đơn giản, đúng với quy định do Bộ LĐTB&XH đề ra. Căn cứ theo quy định của Bộ, những đối tượng có nhu cầu xét tuyển, thí sinh cần đáp ứng được các điều kiện tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược sau:

  • Thí sinh đã có bằng tốt nghiệp từ trình độ Cao đẳng trở lên ở bất kỳ chuyên ngành học nào trong hệ thống giáo dục tại Việt Nam.
  • Thí sinh có sức khỏe tốt.
  • Lý lịch thí sinh rõ ràng, không đang trong thời gian thi hành án hay truy cứu trách nhiệm hình sự.
Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019
Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019

Thí sinh theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ trải qua thời gian đào tạo 20 tháng. Sau khi hoàn thành chương trình đào tạo và đảm bảo các quy định về tốt nghiệp, sinh viên sẽ được cấp bằng Cao đẳng Dược theo Luật Giáo dục hiện hành.

Cầm trên tay tấm bằng này, bạn có thể ứng tuyển vào các đơn vị có nhu cầu tuyển dụng hoặc tục Liên thông Đại học ngành Dược nếu như đáp ứng đủ các điều kiện, tiêu chí trong quy chế tuyển sinh liên thông hiện hành đề ra. Nếu có mong muốn theo học thì thí sinh cần chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ cần thiết trong hồ sơ Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur bao gồm:

  • 02 Bản sao công chứng bằng và bảng điểm Đại học/Cao đẳng có xác nhận của Trường.
  • 02 bản sao Giấy khai sinh ( công chứng) của chính quyền địa phương.
  • 02 Bản sao công chứng Chứng minh nhân dân của chính quyền địa phương.
  • 04 Ảnh 3×4 (mới chụp trong vòng 6 tháng trở lại đây).
  • 2 Phong bì dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của người nhận để nhà trường liên hệ khi cần.

Đáp ứng điều kiện tuyển sinh cùng bộ hồ sơ đầy đủ các giấy tờ theo quy định coi như bạn đã nắm chắc cơ hội trở thành sinh viên của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TPHCM. Hồ sơ thí sinh gửi về địa chỉ sau:

 

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *