Liên Thông Cao đẳng Điều Dưỡng TP.HCM

Tuyển sinh Văn bằng 2 cao đẳng điều dưỡng Sài Gòn năm 2019

Thí sinh có thể dễ dàng trúng tuyển Cao đẳng Y Dược Sài Gòn với hình thức tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng trong năm 2019 theo quy định của Bộ.

Tuyển sinh Văn bằng 2 cao đẳng điều dưỡng Sài Gòn năm 2019

Tuyển sinh Văn bằng 2 cao đẳng điều dưỡng Sài Gòn năm 2019

Mùa tuyển sinh Văn bằng 2 ngành Điều dưỡng tại Cao đẳng Y Dược Sài Gòn – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã đi được nửa chặng đường, nhưng dấu hiệu về sự dừng lại vẫn chưa thấy khi số lượng hồ sơ tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn vẫn không ngừng tăng theo từng ngày. Điều này có thể thấy rằng, sự quan tâm về chương trình đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng là rất lớn là lý do để Cao đẳng Y Dược Sài Gòn quyết định thông báo tuyển sinh chương trình đào tạo này.

Ngành Điều dưỡng là gì?

Khi xã hội phát triển, đời sống con người tốt hơn thì nhu cầu chăm sóc sức khỏe càng được quan tâm và chú trọng. Bên cạnh ngành Y, ngành Dược thì ngành Điều dưỡng đang dần khẳng định vị thế không thể thiếu của mình trong đào tạo nhân lực phục vụ cho Y tế. Đây cũng chính là lý do khiến ngành này đang là một trong những ngành “hot” được nhiều bạn trẻ quan tâm. Và câu hỏi ngành Điều dưỡng là gì? Ra trường làm gì? cũng là câu hỏi đầu tiên được đặt ra khi tìm hiểu về ngành nghề này. Điều dưỡng là một chuyên ngành trong hệ thống đào tạo nhân lực y tế; có nhiệm vụ bảo vệ, tối ưu hóa về sức khỏe, dự phòng bệnh và chấn thương; điều dưỡng cũng thực hiện nhiệm vụ xoa dịu nỗi đau qua chẩn đoán và điều trị nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu cường chăm sóc sức khỏe cá nhân, gia đình, cộng đồng và xã hội.

Khi theo học đại học ngành Điều dưỡng, các Cử nhân Điều dưỡng tương lai sẽ được trang bị kiến thức nền tảng và chuyên sâu về khoa học xã hội, khoa học sức khỏe và điều dưỡng. Cũng như sẽ được trau dồi khả năng phân tích và áp dụng nguyên lý điều dưỡng, chẩn đoán điều dưỡng, quy trình kỹ thuật điều dưỡng cơ bản, kỹ thuật điều dưỡng chuyên khoa. Và các biện phá duy trì và cải thiện điều kiện sống để bảo vệ, chăm sóc, nâng cao sức khỏe con người cũng là những kiến thức quan trọng mà chương trình học sẽ cung cấp cho các bạn.

Xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng Sài Gòn năm 2019

Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn là hình thức đào tạo dành cho những đối tượng đã có một văn bằng ở các ngành nghề khác từ trình độ Cao đẳng trở lên. Với mong muốn giúp thí sinh có thể thực hiện được mong muốn học tập của mình, Cao đẳng Y Dược Sài Gòn – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur trong năm 2019 thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng theo hình thức xét tuyển.

Thực hiện theo quy định của bộ LĐTB&XH, Nhà trường tiến hành áp dụng điều kiện xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng cụ thể như sau:

  • Đã có một văn bằng tốt nghiệp từ trình độ Cao đẳng trở lên ở bất kỳ chuyên ngành đào tạo nào trong hệ thống giáo dục quốc dân.
  • Có sức khỏe tốt.
  • Có lý lịch rõ ràng, không đang trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.

Theo đó nộp hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng về Cao đẳng Y Dược Sài Gòn là quyết định đúng đắn và cần đảm bảo đầy đủ các giấy tờ sau:

  • Phiếu đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn theo mẫu của Trường
  • 02 bản photo có công chứng Bằng tốt nghiệp và bảng điểm Cao đẳng/Đại học trở lên.
  • Bảng điểm Cao đẳng/ Đại học tương ứng (02 bản photo có công chứng).
  • Giấy khai sinh (01 bản sao có xác nhận của UBND xã phường nơi cư trú) + 04 ảnh 3×4.
  • 01 phong bì có dán sẵn tem, ghi rõ các thông tin của thí sinh bao gồm họ tên, địa chỉ và số điện thoại để Nhà trường liên hệ khi cần.
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Đây được coi là cơ hội tốt giúp thí sinh có thể tiếp tục theo đuổi đam mê của mình, vì vậy hãy nhanh chóng nộp hồ sơ về đúng địa chỉ Nhà trường quy định để nắm chắc cơ hội của mình. Sau khi hoàn thiện xong hồ sơ thí sinh có thể gửi hồ sơ về nhà trường để ứng tuyển ngay từ hôm nay. Nếu có nhu cầu theo học để nắm chắc cơ hội của mình trong năm 2019, thí sinh có thể đăng ký học theo những cách sau đây:

  • Cách 1: Thí sinh đăng ký trực tiếp tại địa chỉ của Nhà trường. Thí sinh có thể mang theo hồ sơ đến nộp trực tiếp tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, tại đây thí sinh sẽ được các thầy cô tư vấn hướng nghiệp, lựa chọn ngành nghề phù hợp với bản thân. Nghe tư vấn về những định hướng cơ hội nghề nghiệp sau khi ra trường.
  • Cách 2: Thí sinh nộp hồ sơ thông qua đường bưu điện. Với những thí sinh ở xa, để thuận tiện cho việc đăng ký thí sinh có thể nộp hồ sơ theo đường chuyển phát nhanh về địa chỉ của Nhà trường. Thí sinh nộp đầy đủ giấy tờ như trên, ghi rõ họ tên, số điện thoại liên lạc, địa chỉ để Nhà trường liên lạc và tư vấn.

Cách 3: Thí sinh đăng ký xét tuyển trực tuyến. Các thí sinh cũng có thể đăng ký xét tuyển trực tuyến thông qua trang web của Nhà trường. Sau khi đăng ký xét tuyển, Nhà trường sẽ gọi điện thông báo cho các thí sinh.

Nguồn: caodangyduoctphcm.com.vn

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *