Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TP.HCM

Lợi thế và mẫu hồ sơ xét tuyển VB2 Cao đẳng Dược mới nhất năm 2020

Hồ sơ xét tuyển không phải là chủ đề mới nhưng chúng có thể thay đổi theo kế hoạch của trường tuyển sinh, trong đó bao gồm hệ đào tạo VB2 Cao đẳng Dược.

Xét tuyển VB2 Cao đẳng Dược năm 2020 trên cả nước
Xét tuyển VB2 Cao đẳng Dược năm 2020 trên cả nước 

VB2 Cao đẳng Dược – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2020 đã đi được nửa chặng đường. Với những kết quả đạt được từ những năm trước đó, chương trình học này đã và đang thu hút lượng lớn thí sinh tham gia tuyển sinh.

Lợi thế khi học VB2 Cao đẳng Dược – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Không cần áp lực về vấn đề thi cử, thí sinh chỉ cần tốt nghiệp một chuyên ngành bất kỳ trong 575 ngành ở hệ Cao đẳng hay một trong 367 ngành nghề ở hệ Đại học trong hệ thống giáo dục của Việt Nam; có sức khỏe tốt; lịch lịch rõ ràng, không đang trong thời gian thi hành án hay truy cứu trách nhiệm hình sự đều có thể tham gia đăng ký tuyển sinh VB2 Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Thời gian đào tạo VB2 Cao đẳng Dược rút ngắn chỉ còn 20 tháng học ngoài giờ hành chính theo quy chế đào tạo của Bộ LĐTB&XH, giúp thí sinh vừa có thể tiếp tục công việc hiện tại vừa có thể tiếp tục theo học văn bằng Cao đẳng Dược hệ đào tạo vừa học vừa làm.

Học phí thấp: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thực hiện Quy định về thu học phí, các loại phí, lệ phí và các khoản đóng góp của người học theo Nghị định Số: 86/2015/NĐ-CP ngày 02 tháng 10 năm 2015 của chính phủ. Theo đó sẽ không có chuyện Nhà trường thu học phí với giá cao ngất ngưởng.

Ngoài đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur còn mở rộng đào tạo các ngành học khác bao gồm: Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Vật lý trị liệu theo hệ Văn bằng 2, Liên thông và Cao đẳng chính quy.

Như vậy, VB2 Cao đẳng Dược không chỉ là ngành học tốt mà còn là ngành tiềm năng và Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là địa chỉ hoàn hảo để các thí sinh có thể theo đuổi đam mê để trở thành những Dược sĩ trong tương lai.

Tuyển sinh VB2 Cao đẳng Dược năm 2020 với mẫu hồ sơ đơn giản
Tuyển sinh VB2 Cao đẳng Dược năm 2020 với mẫu hồ sơ đơn giản

Mẫu hồ sơ xét tuyển VB2 Cao đẳng Dược mới nhất năm 2020

Năm 2020, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo từ ngày 1/7/2020, các thí sinh có thể đăng ký tuyển sinh tất cả các ngành học do Nhà trường đào tạo trên phạm vi toàn quốc bao gồm hệ đào tạo chính quy, Liên thông và Văn bằng 2. Mặc khác, thí sinh có thể ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN, gửi hồ sơ trực tiếp hay thông qua đường bưu điện gửi về Văn phòng tuyển sinh Nhà trường.

Đối với hệ đào tạo vừa học vừa làm, mẫu hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược 2020 có sự thay đổi mà thí sinh cần phải đặc biệt chú ý, trong đó thí sinh cần chuẩn bị đầy đủ những giấy tờ sau:

  • Phiếu đăng ký xét tuyển (théo mẫu của Nhà trường);
  • 01 bản sao công chứng bằng tốt nghiệp THPT;
  • 01 bản sao công chứng bằng tốt nghiệp và bảng điểm Cao đẳng trở lên;
  • 04 ảnh 3×4 (không quá 6 tháng);
  • 02 phong bì dán tem (ghi rõ tên và địa chỉ, số điện thoại của thí sinh)
  • 01 bản sao công chứng giấy khai sinh.
  • 01 bản photo chứng minh thư nhân dân
  • Giấy chuyển sinh hoạt đoàn, Sổ đoàn viên (nếu có)
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Thí sinh cần đảm bảo chuẩn bị đầy đủ những giấy tờ trên nhằm tránh sự cố thiếu giấy tờ hay sai sót không mong muốn. Mặc dù Nhà trường tạo điều kiện báo thí sinh những giấy tờ thiếu nhưng điều đó không có nghĩa thí sinh được phép sơ sài trong việc chuẩn bị hồ sơ xét tuyển.

Địa chỉ nhận hồ sơ Văn bằng 2 Cao đẳng Dược: Thí sinh có thể gửi về một trong những địa chỉ sau để sớm nhận được phản hồi:

 

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *