Cao Đẳng Dược TP.HCM

Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược TPHCM năm 2020

Ngành y dược đang hút doanh nghiệp đầu tư nhờ quy mô lên tới hàng tỷ USD trở thành lý do quan trọng hấp dẫn các bạn trẻ đăng ký tuyển sinh Cao đẳng Y Dược TPHCM năm 2020.

Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược TPHCM năm 2020
Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược TPHCM năm 2020 

Theo đuổi mô hình đào tạo Viện – Trường kết hợp giữa lý thuyết và thực hành, sinh viên sau khi tốt nghiệp “Sâu y lý – giỏi y thuật – giàu y đức”, “sinh viên ra trường xin được việc và làm được việc”, Cao đẳng Y Dược TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur kể từ khi thành lập đã kiên trì và tạo những dấu ấn tốt đẹp đến giới chuyên môn, thí sinh và phụ huynh.

Trước yêu cầu chuẩn hoá cán bộ Y tế, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur với nhiệm vụ đào tạo Cao đẳng Y Dược chính quy và Liên thông Cao đẳng Y Dược TPHCM các chuyên ngành: Dược sỹ, Điều dưỡng, Nữ Hộ Sinh, Kỹ thuật Xét nghiệm Y học, Kỹ thuật Vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng hàng đầu cả nước. Để có được lòng tin, thương hiệu đáng tự hào như hiện tại là cả một sự nỗ lực không mệt mỏi của cán bộ, nhân viên của Nhà trường khi đã đầu tư xây dựng Bệnh viện riêng ở thủ đô TPHCM nhằm chủ động trong đào tạo thực hành, thực tập, thực tế cho sinh viên.

Chính việc không ngừng đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị kỹ thuật dạy học hiện đại đã làm thay đổi căn bản về chất lượng đào tạo cao đẳng ngành Y tế Việt Nam và cải thiện môi trường giáo dục thân thiện rõ rệt. Chia sẻ niềm tự hào khi học tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, không ít sinh viên đã cho rằng, tại đây có đội ngũ giảng viên giỏi, giàu kinh nghiệm trong giảng dạy và nghiên cứu khoa học Y Dược. Không ít giảng viên đã đạt đến trình độ Tiến sĩ, Thạc sĩ Y học, Dược học, Xét nghiệm, Điều Dưỡng, Vật lý trị liệu phục hồi chức năng…

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Y Dược năm 2020

Trước nhu cầu theo học các ngành Y Dược ngày càng lớn như hiện nay của các thí sinh, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Y Dược năm 2020 hệ chính quy các ngành Dược sĩ, Điều dưỡng, Nữ Hộ Sinh, Kỹ thuật Xét nghiệm Y học, Kỹ thuật Vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng.

Nhà trường tuyển sinh theo phương thức xét tuyển đối với những thí sinh đã tốt nghiệp THPT với các ngành:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Y Dược năm 2020
Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Y Dược năm 2020

Ngành tuyển sinh và đào tạo hệ Cao đẳng chính quy:

  • Cao đẳng Dược (Mã ngành: 6720201)
  • Cao đẳng Điều Dưỡng (Mã ngành: 6720301)
  • Cao đẳng Hộ Sinh (Mã ngành: 6720303)
  • Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học (Mã ngành: 6720602)
  • Cao đẳng Kỹ Thuật Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng (Mã ngành: 6720604)

Đối tượng và hình thức tuyển sinh: Xét tuyển thẳng học sinh đã tốt nghiệp THPT hoặc BTVH, thí sinh có Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời năm 2020, có sức khỏe tốt, không trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.

Đối tượng ưu tiên miễn giảm 100% học phí năm 2020: Xét điểm học bạ THPT (Xét điểm trung bình các môn học 03 năm khối A Toán – Lý – Hoá hoặc Toán – Hoá – Sinh từ 8,0 trở lên và hạnh kiểm khá trở lên sẽ được miễn giảm 100% học phí năm 2020).

Thời gian đào tạo Cao đẳng Y Dược TPHCM chính quy: 03 năm.

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Y Dược TPHCM năm 2020 gồm:

  • 01 phiếu đăng ký xét tuyển năm 2020 theo mẫu quy định chung của nhà trường.
  • 01 Bản sao photo công chứng học bạ trung học phổ thông.
  • Giấy chứng nhận tốt nghiệp trung học phổ thông tạm thời (đối với trường hợp thí sinh tốt nghiệp năm 2020.
  • Bản sao Bằng tốt nghiệp trung học phổ thông hoặc Bổ túc Văn hóa cấp 3 (trường hợp thí sinh đã tốt nghiệp từ năm 2016 về trước).
  • 04 ảnh 3×4 + 01 bản sao giấy khai sinh có xác nhận của địa phương.
  • 01 phong bì dán sẵn tem, trên phong bì phần người nhận có ghi rõ: họ tên + địa chỉ + SĐT của thí sinh (hoặc người nhà) để Nhà trường liên hệ khi gửi Giấy báo nhập học cho thí sinh.
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Thí sinh có thể đăng ký xét tuyển Cao đẳng Y Dược TPHCM chính quy năm 2020 bằng một trong 3 cách sau:

  • Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại Văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.
  • Cách 2: Gửi hồ sơ xét tuyển qua đường bưu điện theo phương thức chuyển phát nhanh đến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo địa chỉ trên.
  • Cách 3: Đăng ký xét tuyển trực tuyến online
Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Y Dược trình độ chuyên môn cao
Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Y Dược trình độ chuyên môn cao

Chương trình đào tạo Cao đẳng Y Dược lý thuyết gắn liền thực hành

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là ngôi trường tiên phong trong công tác đào tạo theo mô hình Viện – Trường. Bên cạnh học lý thuyết, sinh viên Cao đẳng Dược TPHCM được thực tế tại các cơ sở thuốc, bệnh viện, doanh nghiệp Dược phẩm; sinh viên Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM được thực hành trong các phòng thí nghiệm của bệnh viện, trung tâm kiểm nghiệm, phòng khám; hay cùng các bác sĩ, kỹ thuật viên làm việc như một dưỡng dưỡng viên, kỹ thuật viên vật lý trị liệu chuyên nghiệp,…

Nhờ việc mạnh dạn trong việc nâng cao cơ sở vật chất, hệ thống phòng thí nghiệm hiện đại, đồng bộ mà mục tiêu “Sâu y lý – giỏi y thuật – giàu y đức” của Nhà trường được đảm bảo. Chất lượng đầu ra được các chuyên gia, nhà tuyển dụng đánh giá cao về kỹ năng làm việc và trình độ chuyên môn.

Kỹ năng chuyên môn luôn được Nhà trường chú trọng, do đó mà chương trình đào tạo tại Trường cũng gắn liền với thực tế, giờ học lý thuyết được giảm xuống và tăng thời gian thực hành để nâng cao kỹ năng nghề nghiệp và vận dụng những kiến thức đã học vào thực tiễn nghề nghiệp.

Hiện Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã bắt đầu nhận hồ sơ tuyển sinh trên khắp cả nước, nếu yêu thích và có mong muốn học tập tại đây thì tại sao bạn lại chần chừ để bỏ lỡ cơ hội!

 

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *