Cao Đẳng Điều Dưỡng TP.HCM

Những thay đổi mới nhất về điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng TP HCM năm 2020

Năm 2020 điều kiện xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TP HCM được Nhà trường thay đổi, giúp các bạn trẻ khu vực phía Nam có thể dễ dàng đăng kí học thuận lợi nhất mà không tốn quá nhiều kinh phí.

Những thay đổi mới nhất về điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng TP.HCM năm 2020
Những thay đổi mới nhất về điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng TP.HCM năm 2020

Cũng như các năm trước, ở thời điểm hiện tại Cao đẳng Y Dược TPHCM – Trường Cao đẳng Y dược Pasteur đã lên phương án tuyển sinh cho năm học mới theo đúng quy chế của Bộ LĐTB –XH. Theo đó, để đảm bảo chất lượng đầu vào cũng như tạo điều kiện tối đa cho sinh viên theo học, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã đưa ra một số điều kiện tuyển sinh mới. Cụ thể các thí sinh sẽ không phải trải qua kì thi tuyển đầu vào khắt khe, mức điểm chuẩn để đổ vào trường là các thí sinh đã tham dự và tốt nghiệp Kỳ thi THPT Quốc gia hoặc tốt nghiệp THPT, BTVH của các năm trở về trước.

Nếu so với hình thức tuyển sinh Văn bằng 2 hay Liên thông Cao đẳng thì điều kiện xét tuyển hệ chính quy có phần đơn giản và dễ dàng hơn rất nhiều. Theo đó, điểm mới nhất trong công tác tuyển sinh hệ chính quy là các thí sinh có thể gửi hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TP.HCM vào bất cứu thời gian nào khi đã đảm bảo được kiện tuyển sinh mà Nhà trường đưa ra. Vì thế, để đảm bảo quá trình học cũng như tiến độ ra trường, thí sinh nên chủ động ứng tuyển sớm. Bên cạnh đó nếu gặp phải những sai sót trong vấn đề giấy tờ hoặc cần bổ sung thêm thông tin các em cũng sẽ nhanh chóng được chỉnh sửa để đảm bảo đúng yêu cầu.

Đăng ký xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020 cần chuẩn bị hồ sơ như thế nào?

Sau khi đáp ứng được điều kiện và trở thành sinh viên của trường các thí sinh sẽ được đào tạo trong thời gian là 3 năm. Trong quá trình học sinh viên sẽ được làm quen và học tập chuyên sâu vào kiến thức của ngành Điều dưỡng, mục đích giúp người học nắm bắt được kiến thức Y học khi đã qua giáo trình soạn thảo bởi đội ngũ giảng viên là các giáo sư, thạc sĩ đầu ngành. Sau thời gian học 3 năm sinh viên sẽ được cấp bằng Cao đẳng chính quy, tấm bằng này sẽ có giá trị trên toàn quốc và có thể ứng tuyển đi làm ngay sau khi tốt nghiệp.

Đăng ký xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020 cần chuẩn bị hồ sơ như thế nào?
Đăng ký xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020 cần chuẩn bị hồ sơ như thế nào?

Để đăng ký học, ngoài đảm bảo được điều kiện chính đã tốt nghiệp THPT, các thí sinh tham gia xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TP.HCM năm 2020 cũng cần chuẩn bị một bộ hồ sơ với những giầy tờ quan trọng. Căn cứ vào hồ sơ ban tuyển sinh Trường Cao đẳng Y dược Pasteur sẽ tiến hành xét tuyển và đảm bảo quyền lợi cho thí sinh theo học. Bộ hồ sơ xét tuyển như sau:

  • 01 Phiếu đăng ký tuyển sinh (theo mẫu chung của Bộ).
  • 02 Bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời (Bản sao photo công chứng).
  • 02 Học bạ THPT (Bản sao photo công chứng).
  • 04 Ảnh thẻ kích thước 3×4 (Chụp gần đây nhất trong 06 tháng trở lại ).
  • 01 Bản sao hợp lệ giấy khai sinh.
  • 02 Phong bì ghi rõ tên + địa chỉ + Số điện thoại liên lạc để nhà trường liên hệ khi cần.

Sau khi chuẩn bị đầy đủ giấy tờ có trong bộ hồ sơ các thí sinh có thể gửi về văn phòng tuyển sinh của Nhà trường hoặc chuyển qua đường bưu điện đến các địa chỉ tuyển sinh của Nhà trường.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *