Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TP.HCM

Thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019 là quyết định táo bạo nhưng phù hợp với xu thế phát triển xã hội sau một lần sai lầm của bất kỳ ai đó.

Thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019  Thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019

Chọn ngành, chọn trường không bao giờ là đơn giản khi hàng trăm câu hỏi, hoài nghi đặt ra mà bản thân mỗi người vẫn chưa tìm được câu trả lời cho mình. Đặc biệt với những bạn trẻ đã sai lầm trong bước đi đầu tiên thì càng cần phải thận trọng nhìn nhận lại con đường đi đã mình để biết rằng mình đã sai ở đâu. Không ít bạn chạy theo số đông, a dua theo bạn bè, chọn ngành, chọn trường theo cảm tính để rồi khi tốt nghiệp mới nhận ra bản thân không thích ngành đó, hay không tìm cho mình được công việc phù hợp với ngành bản thân đang học hay làm công việc trái ngành với số lương ít ỏi. Trước vấn để này không ít bạn trẻ đã tìm hiểu xu hướng ngành và nhận thấy rằng Dược học chính là ngành tiềm năng trong tương lai và theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM chính là quyết định sáng suốt sau những ngày tăm tối đi tìm câu trả lời.

Nên học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019 ở đâu?

Khảo sát mới nhất từ Bộ Y tế, Bộ Lao động Thương Binh và Xã hội cho thấy, số lượng sinh viên các Trường Cao đẳng Y tế tốt nghiệp tính đến năm 2020 chưa thể đáp ứng đủ nhu cầu về nhân lực ngành y tế so với nhu cầu của xã hội. Đây cũng là lý do mà rất nhiều thí sinh sau khi tốt nghiệp THPT đăng ký tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM hay Văn bằng 2 Cao đẳng Dược đối với bạn trẻ đã có cho mình tấm bằng Đại học, Cao đẳng chuyên ngành khác nhưng có mong muốn học thêm về ngành Dược để phục vụ cho công việc cũng như tìm kiếm cho mình cơ hội việc làm tốt.

Địa chỉ học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM chất lượng, học phí thấp

Địa chỉ học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược, Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM chất lượng, học phí thấp

Đối với những bạn có năng lực giỏi thì có thể tuyển sinh vào các trường đại học như: ĐH Y Dược TPHCM, ĐH Y Khoa Phạm Ngọc Thạch, ĐH Y Dược Cần Thơ… tuy nhiên điểm đầu vào của các Trường ĐH Y Dược năm nào cũng rất cao, nên để vào những trường này không phải là điều đơn giản. Theo đó nếu không đủ điểm đàu vào các trường trên thì bạn có thể học Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cơ sở TPHCM. Với hình thức xét tuyển đơn giản, miễn thi sẽ giúp thí sinh nâng cao cơ hội trúng tuyển cũng như nắm bắt được cơ hội học tập tốt.

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là đơn vị đào tạo ngành Dược hàng đầu tại Việt Nam được thí sinh và phụ huynh tin tưởng, bình chọn là địa chỉ đào tạo, tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM tốt nhất. Bên cạnh chương trình đào tạo Văn bằng 2, Nhà trường còn mở rộng đào tạo Liên thông Cao đẳng Dược, Cao đẳng Dược TPHCM cùng các mã ngành đào tạo Cao đẳng Y Dược chính quy như:

  • Cao đẳng Điều Dưỡng (Mã ngành: 6720301)
  • Cao đẳng Hộ Sinh (Mã ngành: 6720303)
  • Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học (Mã ngành: 6720602)
  • Cao đẳng Kỹ Thuật Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng (Mã ngành: 6720604)

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019

Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM được căn cứ theo đối tượng đầu vào: Với thí sinh tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ở các nhóm ngành Sức khỏe như Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm,… sẽ có thời gian học là 18 tháng; đối với những thí sinh tốt nghiệp các nhóm ngành ngoài ngành Sức khỏe như Báo chí, Kinh tế, Sư phạm,… trình độ Cao đẳng trở lên sẽ có thời gian học là 20 tháng. Sau khi hoàn thành chương trình học và đáp ứng điều kiện tốt nghiệp theo quy định, bạn sẽ được cấp tấm bằng Cao đẳng chuyên ngành Dược và có thể ứng tuyển vào bất kỳ vị trí nào trong hệ thống, cơ sở Y tế trên cả nước hoặc cũng có thể liên thông lên các cấp bậc cao hơn nếu đáp ứng được điều kiện liên thông hiện hành.

Thí sinh có thể đăng ký xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng  Dược TPHCM năm 2019 – Cao đẳng Y Dược TPHCM bằng một trong 3 cách sau:

  • Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại Văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.
  • Cách 2: Đăng ký xét tuyển trực tuyến online tại địa chỉ Wedsite của Trường.
  • Cách 3: Gửi hồ sơ tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM qua đường bưu điện về địa chỉ dưới đây:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *