Cao Đẳng Điều Dưỡng TP.HCM

Thông báo tuyển sinh cao đẳng điều dưỡng chính quy năm 2019

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh đối với tất cả thí sinh đỗ tốt nghiệp THPT năm 2019. Sau khi tốt nghiệp, sinh viên được cấp bằng Cao đẳng Điều dưỡng chính quy theo đúng quy định của Bộ LĐ TB&XH.

Thông báo tuyển sinh cao đẳng điều dưỡng chính quy năm 2019

Thông báo tuyển sinh cao đẳng điều dưỡng chính quy năm 2019

Học Cao đẳng Điều dưỡng cần những điều kiện gì?

Những năm gần đây cơ chế tuyển sinh đã vô cùng rộng mở, nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất cho thí sinh có nhu cầu học tập, nâng cao trình độ để đáp ứng được yêu cầu “công nghiệp hóa – hiện đại hóa” của xã hội. Theo đó, rất nhiều Trường Cao đẳng trên đại bàn cả nước có đào tạo ngành Điều dưỡng nhưng đơn vị đào tạo chất lượng, bài bản như Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thì không nhiều.

Năm 2019, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur không yêu cầu mức điểm chuẩn nhất định mà là thí sinh muốn theo học ngành Điều dưỡng chỉ cần đã tốt nghiệp trung học phổ thông (THPT) hoặc bổ túc trung học phổ thông (BTTHPT) thì đều được xét tuyển. Bên cạnh đó, thí sinh cũng cần đảm bảo sức khỏe để phục cụ cho công tác học tập và có lý lịch trong sạch, không vướng tiền án tiền sự. Đồng thời để đảm bảo chất lượng đầu vào, nhà trường cũng yêu cầu thí sinh phải có hạnh kiểm năm lớp 12 từ khá trở lên.

Đối tượng tuyển sinh: Thí sinh đã tốt nghiệp Trung học phổ thông (THPT) hoặc sẽ tốt nghiệp THPT năm 2019

– Phạm vi tuyển sinh: Cả nước

– Hình thức đào tạo: Tích lũy tín chỉ.

– Thời gian đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng chính quy: 03 năm học.

– Bằng tốt nghiệp: Bằng Cao đẳng hệ chính quy theo đúng quy định của Bộ Lao động TB&XH và Luật giáo dục nghề nghiệp. Bằng có giá trị pháp lý tương đương với các trường Cao đẳng khác.

Thông báo học phí Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019

Theo tìm hiểu từ trang tin tức Y Dược được biết, để tạo điều kiện thuận lợi cho thí sinh, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur luôn có các chính sách cân đối ngân sách để hỗ trợ tài chính cho sinh viên nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng giảng dạy. Theo đó, mức học phí Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn được nhà trường quyết định thu ở mức hợp lý, đây là mức học phí chuẩn so với mặt bằng chung của hầu hết các trường đào tạo cao đẳng Điều dưỡng hiện nay. Ngoài ra, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ giảm 100% học phí cho thí sinh thuộc các đối tượng đáp ứng đủ điều kiện của nhà trường trong năm 2019.

Điều dưỡng viên là một trong những lực lượng giữ vai trò nòng cốt trong hệ thống sức khỏe với mục tiêu chẩn đoán, điều trị, chăm sóc các nhu cầu thiết yếu của người dân trong công việc nâng cao sức khỏe, duy trì, phục hồi và dự phòng bệnh tật ở 3 tuyến: tuyến đầu, tyến sau và tuyến cuối kết hợp với các chuyên ngành khác trong chăm sóc sức khỏe người bệnh.

Học hệ Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, sinh viên sẽ hòan thành tốt chương trình học của mình với những chuyên ngành quan trọng sau:

  • Giải phẫu – sinh lý
  • Dược lý
  • Kiểm soát nhiễm khuẩn
  • Chăm sóc người bệnh nội – ngoại khoa
  • Dinh dưỡng – tiết chế
  • Chăm sóc sức khỏe trẻ em
  • Chăm sóc sức khỏe phụ nữ, bà mẹ và gia đình

Ngoài ra sinh viên ngành điều dưỡng còn được trang bị kiến thức bổ trợ như: Chẩn đoán và chăm sóc điều dưỡng, Chăm sóc bệnh chuyên khoa, Dược lâm sàng và các kỹ năng mềm khác như: kỹ năng làm việc nhóm,  kỹ năng giao tiếp, kỹ năng phỏng vấn xin việc,… và một số kỹ năng nghề nghiệp.

Như vậy, thời gian học tập ngoài giờ hành chính là cơ hội giúp những thí sinh vừa học vừa làm có mong muốn theo học Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hoàn thiện. Hồ sơ Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn năm 2019 theo đúng quy định sẽ bao gồm các giấy tờ sau:

  • 02 bản công chứng Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời hoặc Bằng THPT (BTVH) nếu thí sinh đã tốt nghiệp trước năm 2019.
  • 02 bản công chứng học bạ THPT (BTVH).
  • 01 bản sao công chứng giấy khai sinh.
  • 01 bản photo chứng minh thư nhân dân
  • 04 ảnh 3×4 + 2 ảnh 4×6 chụp trong thời gian 06 tháng gần nhất (cho vào phong bì ghi rõ họ tên, địa chỉ, sđt)
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Nhà trường nhận hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng vào giờ hành chính tất cả các ngày trong tuần. Theo đó, thí sinh có thể sắp xếp thời gian hợp lý đến nộp hồ sơ theo địa chỉ quy định. Trong quá trình tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn năm 2019 nếu có bất cứ thắc mắc nào thí sinh có thể liên hệ trực tiếp với ban tư vấn để được giải đáp chi tiết.

Nguồn: caodangyduoctphcm.com.vn

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *