Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TP.HCM

Lưu ý trong xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Pasteur TPHCM năm 2019 bằng hình thức xét tuyển đã góp phần nhanh chóng giúp nhiều thí sinh được nhập học.

Lưu ý trong xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Pasteur TPHCM  

Lưu ý trong xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Pasteur TPHCM

Lý do nên tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM 2019

Hiện có rất nhiều trường đào tạo chuyên ngành Dược tại TPHCM nhưng để tìm một địa chỉ đào tạo uy tín, chất lượng cao và đảm bảo yếu tố đầu ra không phải là điều dễ. Trong khi đó những cái tên đã quá quen thuộc như Đại học Y Dược TPHCM, Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch với những tiêu chuẩn tuyển sinh khá khắt khe không phải thí sinh nào cũng có thể đạt được. Lúc này một trong những giải pháp vừa giúp bạn có thể học tập ngành yêu thích, vừa đảm bảo là địa chỉ đào tạo chất lượng chính là Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TPHCM.

Do đa phần sinh viên theo học Văn bằng 2 thường là những đối tượng đã đi làm nên Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur triển khai lớp học ngoài giờ hành chính vào các buổi tối từ thứ 2 đến thứ 6 hoặc cả ngày thứ 7 hoặc chủ nhật. Bên cạnh đó, thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ căn cứ vào theo đối tượng đầu vào để có sự điều chỉnh hợp lý nhất:

  • Thời gian đào tạo 18 tháng: Nếu thí sinh là người đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên nằm trong nhóm ngành Sức khỏe.
  • Thời gian đào tạo 20 tháng: Dành cho những thí sinh đã có bằng tốt nghiệp Cao đẳng trở lên nhưng nằm ngoài nhóm ngành Sức khỏe.

Lý do nên tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM

Lý do nên tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM

Học tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, thí sinh có thể nhận thấy đây là địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM chất lượng khi tạo mọi điều kiện học tập thuận lợi đến sinh viên theo học với việc đầu tư đầy đủ cơ sở vật chất bao gồm phòng học và phòng thí nghiệm. Đồng thời chương trình học liên tục được đổi mới gắn liền thực tế và không bỏ quên những kiến thức Y Dược mới được lồng ghép trong các bài giảng. Nhờ những buổi học thực hành, thí nghiệm tại Trường hay bệnh viện, Nhà thuốc hay doanh nghiệp liên kết với Nhà trường sẽ giúp sinh viên có nhiều cơ hội trải nghiệm và học hỏi nhiều hơn những kiến thức quý giá không chỉ trong lĩnh vực chuyên môn mà còn các kỹ năng ngoài lề phục vụ tốt cho công việc.

Những kiến thức, kinh nghiệm này sẽ là hành trang quan trọng để bạn có những bước đi vững chắc hơn sau khi tốt nghiệp. Bên cạnh đó, thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM ngoài giờ hành chính sẽ giúp sinh viên chủ động được việc học và không ảnh hưởng đến chất lượng công việc đang làm thực tại.

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019 có thi?

Với những tiềm năng mà ngành Dược đang mang lại cũng như được tập trong một địa chỉ uy tín trong đào tạo Cao đẳng Y Dược nên Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM hiện thu hút đông đảo thí sinh theo học. Đặc biệt với chủ trường tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM theo hình thức xét tuyển, miễn thi đối với những thí sinh đã có bằng tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ở bất kỳ chuyên ngành đào tạo nào đã tạo nhiều cơ hội cho các thí sinh có mong muốn theo học.

Như vậy với hình thức tuyển sinh đơn giản cùng điều kiện xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM dễ dàng là cơ cơ để bạn có thể nộp ngay hồ sơ học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur với đầy đủ các giấy tờ sau:

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM học ngoài giờ hành chính

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM học ngoài giờ hành chính

  • Phiếu đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM theo mẫu của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TPHCM.
  • 02 bản photo có công chứng Bằng tốt nghiệp và bảng điểm Cao đẳng/Đại học trở lên.
  • Bảng điểm Cao đẳng/ Đại học tương ứng (02 bản photo có công chứng).
  • Giấy khai sinh (01 bản sao có xác nhận của UBND xã phường nơi cư trú) + 04 ảnh 3×4.
  • 01 phong bì có dán sẵn tem, ghi rõ các thông tin của thí sinh bao gồm họ tên, địa chỉ và số điện thoại để Nhà trường liên hệ khi cần.
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Cuối cùng để có thể học tập và nhận được tấm bằng Cao đẳng Y Dược TPHCM chuyên ngành Dược Cao đẳng Xét nghiệm, Điều dưỡng hệ Văn bằng 2, thí sinh cần gửi hồ sơ về địa chỉ tuyển sinh theo quy định.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *