Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TP.HCM

Tuyển sinh lớp Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TP.HCM học ngoài giờ hành chính 2019

Học văn bằng 2 Cao đẳng Dược theo định hướng ứng dụng thực tiễn nhằm đáp ứng nhu cầu của xã hội đang là giải pháp được nhiều người lựa chọn trong năm 2019.

Tuyển sinh lớp văn bằng 2 Cao đẳng Dược TP.HCM học ngoài giờ hành chính 2019
Tuyển sinh lớp văn bằng 2 Cao đẳng Dược TP.HCM học ngoài giờ hành chính 2019

Vậy đâu là nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng cử nhân đại học ra trường thất nghiệp đáng báo động như hiện nay. Theo các chuyên gia giáo dục thì nguyên nhân đầu tiên dẫn đền tình trạng này là do công tác hướng nghiệp từ khi ngồi trên ghế nhà trường và gia đình không được tốt. Thêm vào đó là nhận thức về nghề nghiệp của các em thí sinh còn hạn chế luôn chọn trường chọn ngành theo “tâm lý đám đông” đua nhau chọn những ngành hót trước mắt mà không biết sau 3 đến 5 năm ra trường ngành đó đã bão hòa.

Trường nào đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2019?

Thời gian đào Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược TP.HCM là 20 tháng, đó là con số đã được quy định. Không giống những ngành khác nghề Y Dược là nghề cứu người nên cần được đào tạo bài bản sau khi ra trường được cấp bằng chính quy.

Trường Cao đẳng Y dược Pasteur TP.HCM là cơ sở đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Dược TP.HCM cấp bằng chính quy. Trường đã tạo được uy tín với đông đảo học viên trên toàn quốc. Đã và đang đào tạo hàng nghìn nhân lực ngành Y Dược trình độ Cao đẳng, trường đang dần trở thành địa chỉ tin cậy cho đa số các bạn học viên tốt nghiệp THPT và các sinh viên đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên. Năm 2019, nhà trường thông báo tuyển sinh với tất cả thí sinh trong cả nước với điều kiện vô cùng đơn giản, chỉ cần thí sinh đã có bằng từ bậc cao đẳng ở bất cứ chuyên ngành nào và không đang trong thời gian thi hành án là có thể nộp hồ sơ về trường. Sinh viên sẽ được đào tạo vào các ngày cuối tuần thứ 7 và chủ nhật để không làm ảnh hưởng đến công việc hiện tại.

Trường nào đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2019?

Trong năm 2019, thí sinh theo học hệ Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TP.HCM sẽ được đào tạo trong môi trường tiên tiến có đầy đủ những giáo cụ trực quan. Ngoài ra, sinh viên còn được học trong mô hình viện – trường mà nhà trường đang áp dụng vào công tác giảng dạy của mình nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho sinh viên theo học. Sau khi tốt nghiệp, người học có khả năng tự học tập, cập nhật kiến thức chuyên môn Dược, có khả năng học tiếp ở các trình độ đại học dược theo quy định về điều kiện tuyển sinh của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Được đầu tư kỹ lưỡng về các trang thiết bị phòng thực hành, nhà Trường luôn đảm bảo cho sinh viên được học lý thuyết đi đôi với thực hành. Đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm luôn là niềm tự hào của trường. Sinh viên được học chuyên sâu về lý thuyết, được tiếp xúc với các trang thiết bị phòng thực hành tiên tiến, đảm bảo theo chuẩn của Bộ Giáo dục là một lợi thế ít trường nào có được.

Hồ sơ tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TP.HCM trong năm 2019 gồm những gì?

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur còn mở rộng cơ hội cho tất cả các thí sinh có mong muốn học tập bằng những điều kiện xét tuyển đơn giản. Với những bạn có nhu cầu tham gia các lớp đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, ngoài việc phải nắm bắt được các yêu cầu hay điều kiện xét tuyển ở trên, các thí sinh cũng cần phải chuẩn bị những giấy tờ cần thiết như:

  • Giấy báo nhập học của trường trong năm 2019
  • 01 Phiếu đăng ký tuyển sinh theo mẫu của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.
  • Phiếu điều tra thông tin
  • 02 bản sao có công chứng Bằng tốt nghiệp
  • 02 bản sao có công chứng Học bạ bậc THPT.
  • 01 phong bì có tem và các thông tin của người nhận để Nhà trường liên lạc nếu cần.
  • 02 bản sao giấy khai sinh và chứng minh nhân dân có công chứng của UBND nơi cư trú.
  • 04 Ảnh cỡ 3×4 và 2 ảnh 4×6 không quá 6 tháng và có đầy đủ thông tin.
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có)
Hồ sơ tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TP.HCM năm 2019

Để đáp ứng hết yêu cầu học tập của thí sinh, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP.HCM sẽ nhận hồ sơ xét tuyển vào tất cả các ngày trong tuần ở các khung giờ hành chính. Theo đó, các thí sinh có thể hoàn thiện hồ sơ và gửi về theo đúng địa chỉ Nhà trường đã quy định để nắm chắc cơ hội của mình trong năm 2019.

 

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 - 09.6295.6295

Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 - 0788.913.913

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *